Theo tờ The Sun, công việc của thuyền trưởng Erik ten Hag tại Old Trafford đang trở nên bấp bênh sau trận thua thảm 0-3 của MU trước ‘hàng xóm’ Man City cuối tuần qua.

mu man city.jpg
MU thời hậu Sir Alex kéo dài đã 10 năm nhưng vẫn long đong

Không chỉ vậy, hoài nghi và phải đặt dấu hỏi về chiến thuật của ông thầy người Hà Lan cũng bắt đầu xuất hiện trong phòng thay đồ Quỷ đỏ.

Hợp đồng trị giá 9 triệu bảng/năm của Erik ten Hag với MU còn thời hạn đến hè 2025. Các thông tin cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn có niềm tin vào nhà cầm quân này, nhưng cũng cần ông cho thấy bằng những kết quả tích cực trên sân cỏ.

Kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu vào 2013, MU đã ngốn mất 38 triệu bảng chỉ để… đền bù việc sa thải sớm các nhà cầm quân.

erik ten hag mu 2 3 galatasaray.jpg
Erik ten Hag đến MU với đầy hứng khởi và nhiệt huyết, liệu ông có thể thay đổi cục diện mùa này để từng bước đưa đội trở lại vinh quang?

Tờ Mirror nêu ra, MU sẽ phải trả khoản tiền kỷ lục là 15 triệu bảng, nếu quyết định ‘trảm’ Erik ten Hag để tìm vận may mới. Trong số các nhà cầm quân là ‘nạn nhân’ của MU thì chỉ Mourinho mới nhận được con số tương tự.

Cụ thể, MU phải trả cho David Moyes 7 triệu bảng, Louis Van Gaal là 8,4 triệu bảng, Solskjaer 7,5 triệu bảng.

Phát biểu trước trận MU vs Newcastle tại vòng 4 League Cup đêm nay, Erik ten Hag mạnh mẽ tuyên bố chắc chắn rồi ông sẽ đưa Quỷ đỏ về đúng quỹ đạo, chơi ngày một tốt lên.