Theo tiết lộ của nhà báo Ben Jacobs trên Caughtoffside, không khí phòng thay đồ Old Trafford đang rất căng thẳng và có cả cái tên cố gắng kết nối, mang đến sự tích cực.

harry maguire jonny evans.jpg
Harry Maguire không chỉ cho thấy phong độ tốt lên thời gian gần đây mà được cho còn cùng Jonny Evans...

Cụ thể, đó là Harry Maguire, người đã bị Erik ten Hag phế băng đội trưởng mùa này, Jonny Evans và McTominay. Điều gây ngạc nhiên là không bao gồm thủ quân hiện tại MU, Bruno Fernandes trong danh sách.

Nguồn trên cho biết, Maguire, Evans và McTominay là những người có ảnh hưởng tích cực nơi ‘hậu trường’ MU, làm tất cả những gì có thể để cải thiện không phí phòng thay đồ Quỷ đỏ.

Không thể đổ lỗi hoàn toàn cho Erik ten Hag, người vẫn có được niềm tin từ hệ thống phân cấp của MU nhưng một điều chắc chắn phòng thay đồ Old Trafford đang rất căng thẳng.

Có những cầu thủ, bao gồm cả Jadon Sancho trước khi bị đuổi khỏi đội 1, cảm thấy vị thuyền trưởng của họ hà khắc quá mức.

bruno fernandes mctominay.jpg
... và McTomnay nỗ lực tạo sự gắn kết, giảm không khí căng thẳng phòng thay đồ MU thì đội trưởng Bruno Fernandes không được nhắc tên

Nhưng cũng có các thủ lĩnh, như Harry Maguire, Jonny Evans và Scott McTominay, những người có ảnh hưởng tích cực bên ngoài sân cỏ và làm tất cả những gì có thể để cải thiện tâm trạng và giữ cho mọi người sự đoàn kết”.

Điều thú vị là Harry Maguire từng bị chỉ trích dữ dội trong lúc còn làm đội trưởng khiến Erik ten Hag quyết định đặt niềm tin vào Bruno Fernandes.

Nhưng hiện thời thì tiền vệ người Bồ lại vấp phải những chê trách không ít. Cựu đội trưởng MU, Roy Keane tuyên bố, Erik ten Hag phải tước vai trò của Bruno vì không đủ phẩm chất sau những gì anh đã thể hiện ở trận thua Liverpool mùa trước, cũng như mới nhất là trước Man City.

MU hiện xếp thứ 8 Ngoại hạng Anh sau 10 lượt đấu, với 5 thắng, 5 thua trong bối cảnh lối chơi của đội còn lỏng lẻo, thiếu thuyết phục.