- Mourinho đưa ra yêu cầu với Chủ tịch Real về việc bán De Gea. Conte không nói chuyện với cầu thủ của mình sau thất bại trước Crystal Palace. Perez ngày một "chán" cả Ronaldo lẫn Bale.


Mourinho ra điều kiện bán De Gea

Chủ tịch Real Madrid, Perez vẫn quyết tâm kéo De Gea về Bernabeu cho bằng được vào hè này, sau khi đã hụt cách đây 2 năm. Ông trùm này muốn thủ thành số 1 ở tuyển Tây Ban Nha phải thuộc về Nhà trắng.

{keywords}
Mourinho được cho là ra điều kiện với Real, một khi muốn sở hữu De Gea

Diario Gol cho hay, Mourinho đã nói với Perez, MU sẵn sàng xem xét việc bán De Gea nếu những Toni Kroos, Raphael Varane và Casemiro bao gồm trong đàm phán chuyển nhượng. Chỉ cần Real chấp thuận 1 trong 3, Quỷ đỏ sẽ ngồi lại một cách nghiêm túc.

Cùng với tin đồn De Gea đến Real, báo chí Anh một mặt cho hay, Jose Mourinho không muốn mất người gác đền tài ba và MU cũng sắp thưởng cho anh bằng một hợp đồng mới, với lương bổng được tăng đáng kể hòng "cắt" sự đeo bám của Real.

Hợp đồng hiện tại của De Gea có thời hạn đến 2019, hưởng lương 200.000 bảng/tuần. Nếu đồng ý ở lại, con số ấy sẽ tăng lên thành 260.000 bảng/tuần.

Conte không nói chuyện với cầu thủ sau thất bại

Chelsea đã bất ngờ để thua Crystal Palace 1-2 ngay trên sân nhà, khiến cuộc đua danh hiệu Ngoại hạng Anh được mở ra.

{keywords}
Conte giữ sự bình tĩnh sau thất bại của Chelsea

Nếu đoàn quân của Conte để trắng tay trong cuộc so gắng với Man City vào thứ Tư này, còn Tottenham thắng Swansea, khoảng cách chỉ còn là 4 điểm, với 8 lượt trận còn lại ở phía trước.

Antonio Conte vốn được biết đến với tính cách đầy cảm xúc, biểu lộ nhiều khi thái quá. Tuy nhiên, ông đã giữ sự bình tĩnh sau thất bại và thậm chí còn không nói chuyện với quân.

"Sau một trận đấu, tôi không thích nói chuyện với các cầu thủ của tôi. Cho dù bạn thắng hoặc thua thì thời điểm này tôi cho là không nên bởi lúc đó còn rất nhiều cảm xúc và đôi khi không giữ được cái đầu lạnh. Sẽ tốt hơn để nói chuyện với họ 1 ngày sau đó.

Cuộc đua vẫn chưa kết thúc trước trận đấu này và nó vẫn còn tiếp tục. Vào cuối mùa, nếu chúng tôi xứng đáng lên ngôi, sẽ thật là hạnh phúc. Còn nếu một đội khác được gọi tên, điều đó có nghĩa họ tốt hơn chúng tôi".

Video bàn thắng Chelsea 1-2 Crystal Palace:

Ông chủ Perez "chán" Ronaldo và Bale

Real Madrid thắng (Alaves 3-0) để duy trì ngôi đầu bảng trước sự đeo bám quyết liệt của Barca. Tuy nhiên, theo Diario Gol, Chủ tịch Florentino Perez không hài lòng với 2 sao bự nhất đội: Cristiano Ronaldo và Gareth Bale qua những gì ông chứng kiến trên sân.

{keywords}
Ông trùm Perez chán cả Ronaldo lẫn Bale

Ông trùm này một thấy rõ, số 7 không còn uy lực như trước, mà cứ sa sút dần khiến ông mỗi lúc thêm thất vọng, trong khi Bale không đạt phong độ đỉnh cao bởi ảnh hưởng chấn thương.

Cách đây ít ngày, Don Balon còn tuyên bố, Perez toan tính sẽ "đẩy" Ronaldo ra đi vào hè năm sau, lúc còn được giá, với điểm đến là Trung Quốc.

Ronaldo mới ký gia hạn 5 năm với Real hồi năm ngoái, nhưng với Perez thì không gì là không xảy ra, bởi ông vốn rất "tàn nhẫn", không có chính sách giữ người.

L.H

Ronaldo xúi Neymar đừng đến MU, Messi hoãn ký mới

Ronaldo xúi Neymar đừng đến MU, Messi hoãn ký mới

Ronaldo nói Neymar đừng đến MU mà hãy ở lại Barca. Messi hoãn ký mới với Barca, cho đến khi hết mùa giải. Mourinho sẵn sàng quyết đấu với Conte để giành Lukaku.

Mourinho toại nguyện có Griezmann, Real bán Ronaldo sang Trung Quốc

Mourinho toại nguyện có Griezmann, Real bán Ronaldo sang Trung Quốc

Hợp đồng giữa MU và Griezmann giờ chỉ còn là "thủ tục". Real bán Cristiano Ronaldo cho CLB Trung Quốc vào hè năm sau. MU hỏi mua Mbappe giá 110 triệu euro vẫn bị Monaco "phớt".

Mourinho muốn sắm gấp "máy quét" như Kante

Mourinho muốn sắm gấp "máy quét" như Kante

Nhà cầm quân người Bồ yêu cầu ưu tiên tuyển mộ một tiền vệ đánh chặn chất lượng, sau khi để mất Kante vào tay Chelsea hè năm ngoái.

Mourinho mắng quân ăn hại, Conte ký mới Chelsea đến 2022

Mourinho mắng quân ăn hại, Conte ký mới Chelsea đến 2022

Mourinho bực tức, mắng quân ăn hại nên để mất 2 điểm. Conte được tăng lương cao, ký gia hạn Chelsea đến 2022. Neymar xác nhận, MU và Chelsea theo đuổi.

Trọng tài chống lưng, Real giữ vững ngôi đầu

Trọng tài chống lưng, Real giữ vững ngôi đầu

Một sai lầm của đội ngũ trọng tài, bên cạnh yếu tố may mắn, đã giúp Real Madrid có chiến thắng 3-0 trước Alaves và giữ vững ngôi đầu bảng.