MU trên đường đạt thỏa thuận Federico Chiesa

Đội bóng của Solskjaer được loan báo đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Federico Chiesa của Fiorentina.

{keywords}
MU được cho đàm phán thuận lợi với Federico Chiesa

Nguồn Express cho hay, MU hiện ‘rất gần’ để đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Federico Chiesa.

Cầu thủ 22 tuổi tiếp tục gây ấn tượng ở mùa giải hiện tại với 7 bàn thắng, 5 pha kiến tạo trong 22 lần ra sân cho đội bóng áo tím.

Federico Chiesa được đánh giá có tương lai đầy hứa hẹn phía trước. Và theo Express, MU đi trước cả Juventus lẫn Inter Milan, ở ‘rất gần’ việc ký hợp đồng với tiền đạo này với mức phí khoảng 53 triệu bảng.

Giá Fiorentina yêu cầu là 62 triệu bảng và sở dĩ MU nắm thế thượng phong vì sẵn sàng chi tiền mặt, trong khi Juventus và Inter với kế hoạch trao đổi cầu thủ.

Tuy nhiên, cũng cần phải nói thêm Federico Chiesa là phương án B của Solskjaer, trường hợp MU xác định không ký Jadon Sancho bằng mọi giá.

Liverpool sắp thanh lý 3 cầu thủ

Daily Mail cho hay, Liverpool lên kế hoạch bán 3 cầu thủ vào hè này.

{keywords}
Klopp phải bán đi một số cầu thủ, trước khi muốn mua mới

Thầy trò Jurgen Klopp tiến gần danh hiệu Premier League mà đội bóng vùng Merseyside chờ đợi suốt 30 năm qua, khi giải đấu sắp được đá lại vào ngày 17/6 tới đây.

Trường hợp Man City thua Arsenal ở trận đấu bù, và Liverpool thắng Everton, The Kop sẽ chính thức lên làm bá chủ bóng đá Anh vào ngày 21/6.

Tuy nhiên, Liverpool đang phải xem xét lại kế hoạch chuyển nhượng của họ sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Một số cái tên trong đội hình Liverpool sẽ phải ra đi trong mùa hè. Adam Lallana được cho là dẫn đầu trong danh sách. Kế tiếp là Xherdan Shaqiri cũng sẽ ra đi, trong khi Nathaniel Clyne có thể tự do tìm một CLB mới sau khi chật vật kiếm cơ hội ra sân.

Trong 3 gương mặt trên, Lallana được kỳ vọng thu hút nhiều sự quan tâm nhất với tư cách là cầu thủ tự do. Leicester City được loan báo đang xếp hàng chờ ký.

L.H