MU đàm phán lấy Soumare

MU đang tiếp tục đàm phán với Lille về tương lai của tiền vệ Boubakary Soumare, và khả năng thành công tương đối cao.

{keywords}
MU nhiều cơ hội có Soumare

L'Equipe đưa tin, mâu thuẫn giửa Soumare với Lille chính là cơ hội để MU đưa tiền vệ 20 tuổi người Pháp (gốc Senegal) về sân Old Trafford.

Theo đó, Soumare đang có xung đột với HLV Galtier, đặc biệt là sau trận gặp Marseille mới đây, trong khuôn khổ Ligue 1.

Các quan chức Lille dường như không bảo vệ Soumare. Ít nhất là những nhà quản lý CLB cho phép HLV Galtier được mạnh tay thiết lập kỷ luật nội bộ.

Soumare xuất thân từ học viện trẻ PSG, trước khi đến Lille theo dạng tự do, và nhanh chóng lột xác thành tiền vệ giàu tiềm năng ở Ligue 1.

Mùa này, Soumare đã thi đấu 29 trận với Lille, tính trên mọi mặt trận. Anh được ví như một lá chắn mạnh mẻ ở khu vực giữa sân.

Trước mâu thuẫn kể trên, MU đang hy vọng có được Galtier với chi phí khoảng 35-40 triệu bảng.

Liverpool tiếp cận Cantwell

Liverpool của Jurgen Klopp đang xây dựng dự án dài hạn, và Todd Cantwell trở thành mục tiêu mới nhất được đội chủ sân Anfield nhắm đến.

{keywords}
Cantwell được Liverpool nhắm đưa về Anfield

Theo The Athletic, Liverpool đã sớm cử trinh sát theo dõi các trận đấu gần đây của Cantwell, và đánh giá cao sự năng động của anh.

Cantwell thi đấu 26 trận Premier League với Norwich mùa này, ghi 6 bàn và có 2 tình huống kiến tạo quyết định.

Trong trận thua Liverpool 0-1 ở vòng 26 Premier League cuối tuần qua, Cantwell thi đấu nổi bật và gây được ấn tượng với HLV Jurgen Klopp.

Cantwell - sẽ bước sang tuổi 22 vào ngày 27/2 tới - có sở trường đá tấn công cánh trái. Khi cần, anh cũng có thể đảm bảo vị trí tiền vệ trung tâm.

Jurgen Klopp muốn có Cantwell trong mùa hè năm nay, để đóng vai trò dự bị cho Sadio Mane. Về lâu dài, nhà cầm quân người Đức muốn xây dựng tuyển thủ U21 Anh thành nhân tố đa năng cho Liverpool.

Kim Ngọc