MU hoảng hồn giá Declan Rice

{keywords}
MU choáng váng với giá Declan Rice

Quỷ đỏ xác định Declan Rice làm mục tiêu mua sắm, nhưng họ sẽ phải hoảng hồn khi nghe giá của tiền vệ này tiếp tục được West Ham tăng chóng mặt.

Theo Jim White trên talkSPORT, do muốn giữ chân Declan Rice nên The Hammers sẵn sáng hét giá ‘trên trời’ để khiến các đối thủ, trong đó có MU phải từ bỏ ý định.

Cụ thể, theo nguồn này, West Ham có thể yêu cầu 200 triệu bảng nếu nhận được đề nghị cho Declan Rice ở chuyển nhượng mùa Đông này.

“Tin tức đến từ West Ham là CLB sẽ không đời nào đồng ý bán Declan Rice trong tháng Giêng. Để tôi nói với bạn. không phải mức giá 120 triệu bảng, không phải 150 triệu bảng cho Rice mà nó sẽ bắt đầu bằng con số 2 – 200 triệu bảng, một con số không tưởng”.

Declan Rice là mục tiêu từ lâu của MU, và hiện họ vẫn đang nhắm tới. Tuy nhiên, ở chuyển nhượng hè, cũng vì giá cả mà Quỷ đỏ từ bỏ.

Các cầu thủ Tottenham lo sợ Conte ‘bỏ’ việc sớm

{keywords}
Một số cầu thủ Tottenham sợ rằng Conte có thể rời CLB ngay trong tháng tới nếu mua sắm mùa Đông không như ý

Daily Mail cho hay, một số ngôi sao Tottenham lo sợ rằng, thuyền trưởng Antonio Conte có thể rời CLB ngay trong tháng tới.

Conte đến đội bóng London vào tháng 11, có được 8 chiến thắng và 3 trận hòa, một khởi đầu đáng nể của Tottenham cho cuộc chiến top 4 Premier League.

Tuy nhiên, ở 2 trận gần nhất, Tottenham thua Chelsea trong cả 2 lượt trận bán kết League Cup với tổng tỷ số 0-3.

Theo nguồn trên, một số trụ cột Tottenham lo rằng, nếu CLB không mang về được những mục tiêu mà Conte mong muốn ở chuyển nhượng mùa Đông này, ông có thể chọn rời đội bóng Bắc London.

Cùng với việc muốn ký hợp đồng với Adama Traore từ Wolves, các nguồn cho hay, HLV Conte cần cả 1 hậu vệ và 1 tiền đạo mới.

Việc mua sắm của Conte được cho phụ thuộc vào việc Tottenham có tìm được CLB mới cho những cái tên như Matt Doherty, Tanguy Nodombele, Dele Alli và Steven Bergwijn.

Theo Hernandez từ chối hàng loạt đại gia châu Âu

{keywords}
Theo Hernandez chuẩn bị ký dài hạn AC Milan

Hậu vệ trái Theo Hernandez của AC Milan được cho đã từ chối cơ hội gia nhập Chelsea, Man City hoặc PSG.

Hernandez là cầu thủ nổi bật của Rossoneri mùa này, ghi 4 bàn và cung cấp 5 pha kiến tạo trong 22 trận mọi đấu trường.

Chelsea được cho xác định Hernandez là mục tiêu tiềm năng trong tháng 1 này, khi Ben Chiwell dính chấn thương dài hạn, trong khi Man City và PSG cũng theo dõi sát tuyển thủ Pháp.

Tuy nhiên, theo Calciomercato, Hernandez đã chọn ký hợp đồng dài hạn mới với Milan đến 2026 hoặc 2027, sau các cuộc đàm phán khả thi với Giám đốc thể thao CLB, Paolo Maldini.

Nguồn tin cho hay thêm, Theo Hernandez sẽ được tăng lương từ 1,5 triệu euro lên 4 triệu euro, cộng thêm tiền thưởng đưa thu nhập của hậu vệ 24 tuổi thành khoảng 5 triệu euro/năm.

L.H

MU mâu thuẫn thay Rangnick, Chelsea nối đàm phán Rudiger

MU mâu thuẫn thay Rangnick, Chelsea nối đàm phán Rudiger

MU khó xử chọn người thay Ralf Rangnick, Chelsea nối lại đàm phán gia hạn Rudiger, Liverpool hỏi mua Toni Kroos là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 14/1.

Tiết lộ tin nhắn đáng sợ của ông chủ Abramovich khi Chelsea thất bại

Tiết lộ tin nhắn đáng sợ của ông chủ Abramovich khi Chelsea thất bại

Ông chủ Roman Abramovich luôn theo sát Chelsea và mỗi khi The Blues thất bại, ông luôn gửi đúng 1 tin nhắn… không dành cho HLV yếu bóng vía!

Conte ra yêu sách với chủ tịch Tottenham

Conte ra yêu sách với chủ tịch Tottenham

HLV Conte vừa có cuộc gặp quan trọng với lãnh đạo Tottenham để bàn về kế hoạch chuyển nhượng của CLB.