MU đẩy nhanh đàm phán Julian Alvarez

CalcioMercato đưa tin, MU quyết định đẩy nhanh quá trình đàm phán với River Plate về ngôi sao trẻ đang lên Julian Alvarez.

{keywords}
MU tăng tốc đàm phán Julian Alvarez

MU buộc phải tăng tốc trong kế hoạch chiêu mộ Julian Alvarez vì có sự can thiệp của Milan.

Trang tin chuyển nhượng hàng đầu Italy cho biết, GĐKT Paolo Maldini của Milan muốn có cầu thủ 21 tuổi này để kế thừa Zlatan Ibrahimovic trong tương lai gần.

Theo Radio Continental, hợp đồng của Julian Alvarez với River Plate còn thời hạn một năm (31/12/2022), cùng điều khoản phá vỡ 20 triệu euro.

MU cân nhắc kích hoạt điều khoản này để có Julian Alvarez - tác giả 18 bàn sau 21 trận ở giải Argentina (trung bình 88 phút anh ghi 1 bàn) - ngay trong tháng Giêng 2022.

Juventus tiếp cận Dembele

Sport, tờ báo thân Barcelona, cho biết Juventus muốn có Ousmane Dembele trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới theo dạng tự do.

{keywords}
Juventus muốn ký tự do với Ousmane Dembele

Dembele vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Barca vì mức lương không được như mong muốn.

Sau khi đón Ferran Torres với giá 55 triệu euro (trả sau 10 triệu euro), Barca đề nghị Dembele giảm lương rất sâu trong đề nghị mới nhất.

Juventus hứa hẹn dành cho Dembele mức đãi ngộ cao nhất trong đội, cùng khoản tiền thưởng hợp đồng cao để ký anh vào mùa hè.

Hiện tại, Dembele cũng nhận được sự quan tâm từ PSG và MU. Cả hai đều muốn lấy cầu thủ 24 tuổi này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Conte kéo Griezmann về Tottenham

HLV Antonio Conte đang có kế hoạch kéo Antoine Griezmann về Tottenham để thực hiện dự án thể thao hoàn toàn mới của mình.

{keywords}
Conte lôi kéo Griezmann về Tottenham

Chủ tịch Daniel Levy bật đèn xanh để Conte được tự do xây dựng đội hình mới trong mùa hè 2022, với sự hỗ trợ từ GĐTT Fabio Paratici.

Nhà cầm quân người Italy muốn Griezmann cùng Son Heung Min là hai tiền đạo đá lùi sau Harry Kane.

Fichajes tiết lộ, Atletico có khả năng không gia hạn mượn Griezmann (hợp đồng mượn có thời hạn đến hết mùa, kèm gia hạn thêm một năm, cùng điều khoản mua đứt vào năm 2023 với giá 40 triệu euro). Cầu thủ người Pháp cũng khó có cơ hội thi đấu nếu trở lại Barca.

Griezmann từng thể hiện mục tiêu chơi bóng tại Premier League. HLV Conte hứa hẹn với ngôi sao 30 tuổi này sẽ giúp anh tìm lại phong độ đỉnh cao ở Tottenham.

Kim Ngọc

MU chọn Icardi thay Cavani, PSG níu chân Mbappe

MU chọn Icardi thay Cavani, PSG níu chân Mbappe

MU chọn Mauro Icardi thay Cavani, PSG níu chân Kylian Mbappe, Bernardo Silva khiến Pep Guardiola phấn khởi là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 31/12.

Dembele báo tin vui MU, Liverpool lấy Belotti

Dembele báo tin vui MU, Liverpool lấy Belotti

Ousmane Dembele báo tin vui MU, Mourinho muốn hai tiền vệ mới ở Roma, Liverpool xem xét lấy Belotti là những tin bóng đá chính hôm nay, 30/12.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/12: Sôi động Ngoại hạng Anh

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/12: Sôi động Ngoại hạng Anh

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/12 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 20 Ngoại hạng Anh và vòng 19 La Liga.