Solskjaer xác nhận, MU tậu thêm 3 tân binh

HLV Solskjaer lên tiếng xác nhận, Manchester United sẽ mua mới 2-3 cầu thủ để tăng cường sức mạnh đội bóng.

{keywords}
Mục tiêu Jadon Sancho mà MU nhắm tới gặp sự cạnh tranh của rất nhiều đối thủ, trong đó có Liverpool

MU cần 2-3 cầu thủ mới để đội hình có thể đủ quân số thực hiện việc xoay tua trong mùa giải dài.

Vì vậy, mọi người sẽ thấy những gì chúng tôi mua sắm tới đây”, chiến lược gia người Na Uy xác nhận sau trận MU thắng to AZ Alkmaar 4-0 ở lượt cuối vòng bảng Europa League.

Có vẻ như biết mình lỡ lời thông tin hơi sớm trước kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020, nên Solskjaer nói cho rõ hơn, khi MU chuẩn bị cho cuộc gặp Everton vào cuối tuần:

“Tôi không nói chính xác là MU mua ngay trong tháng 1/2020 phải không? Tôi chỉ nói trong thời gian tới.

Các cầu thủ mà MU nhắm tới là những mục tiêu dài hạn. Dĩ nhiên, có thể trường hợp ngắn hạn nếu cần phải làm thế. Nhưng chúng tôi thường nghĩ tới lâu dài.

Các mục tiêu MU quan tâm lúc này là Jadon Sanchon (Dormund), Haaland (Salzburg),… Solskjaer được cập khoản đáng kể mua sắm mùa Đông, do hồi hè MU bán Lukaku, cho mượn cả Sanchez nhưng không mua thêm tiền đạo.

Zidane muốn Real Madrid tậu sao Arsenal

HLV trưởng Zinedine Zidane được cho muốn Real Madrid ký hợp đồng với tiền vệ Lucas Torreira của Arsenal.

{keywords}
Zidane muốn Real Madrid ký Lucas Torreira

Don Balon cho hay, dù tuyển thủ Uruguay có những khoảnh khắc gây chú ý trong màu áo Pháo thủ nhưng việc Real Madrid quan tâm để mắt là một bất ngờ.

Lý do đơn giản, Real Madrid thường hướng đến những cái tên tầm cỡ hơn. Tuy nhiên, theo nguồn trên thì điều cốt yếu là Zidane lại rất kết và nhìn thấy tiềm nặng ở Lucas Torreira, có thể phù hợp với Kền kền.

Lucas Torreira được đánh giá là cầu thủ toàn diện ở tuyến giữa và hình thể tương đối nhỏ còn của tiền vệ này phù hợp với La Liga hơn là Premier League thiên về sức mạnh thể lực.

Zidane nhắm tiền vệ 23 tuổi như một sự thay thế Casemino thì tương lai.

L.H