- MU chuẩn bị tậu thêm vũ khí Fabinho. Ronaldo phát ghen khi Messi có lương mới. Roberto Carlos và 6 ngôi sao Brazil bị điều tra doping.


MU tậu thêm Fabinho

Báo chí Pháp nhận định, sau trung vệ Lindelof và tiền đạo Alvaro Morata, Fabinho có thể sẽ là tân binh thứ 3 của MU.

MU hiện đang liên hệ với Monaco về Fabinho, một cầu thủ thi đấu toàn diện ở nhiều vị trí khác nhau. Anh có thể đá hậu vệ phải, trung vệ và tiền vệ trung tâm.

{keywords}
Fabinho có thể là tân binh tiếp theo của MU

Trong thời gian gần đây, Fabinho chủ yếu đá tiền vệ trung tâm, và thể hiện khả năng tổ chức xuất sắc.

Theo một số nguồn tin, MU đưa ra đề nghị 45 triệu euro với Monaco, cao hơn 5 triệu euro so với con số mà PSG dạm hỏi trước đó.

Fabinho được đánh giá là sự bổ sung lý tưởng cho MU, giúp HLV Mourinho có được bộ khung để xây dựng đội hình hướng đến Champions League và Premier League.

Ronaldo phát ghen với lương mới Messi

Lionel Messi đang chuẩn bị ký hợp đồng mới cùng Barca, dự kiến ngay trong tuần này. Điều khoản giải phóng hợp đồng được nâng lên mức 400 triệu euro, trong khi mức lương cho cầu thủ người Argentina là 30 triệu euro.

{keywords}
Ronaldo ghen với mức lương mới của Messi

Điều này khiến Cristiano Ronaldo không hài lòng. CR7 mới đây thể hiện rõ sự ghen tỵ trước mức lương mới của Messi.

Báo chí Bồ Đào Nha đưa tin, Ronaldo đang gây áp lực lên BLĐ Real Madrid để đòi mức lương cao nhất thế giới. Hiện anh nhận 18 triệu euro lương cơ bản, chưa tính các khoản tiền thưởng.

Ronaldo nhắc lại tuyên bố của Chủ tịch Perez từ vài năm trước, “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và xứng đáng có mức thu nhập cao nhất thế giới”.

Ronaldo vừa cùng Real giành chức vô địch La Liga sau 5 năm, và bảo vệ thành công danh hiệu Champions League. Anh đang trên đường giành Quả bóng Vàng thứ 5 trong sự nghiệp.

Roberto Carlos bị điều tra doping

Một số thông tin mật từ Brazil cho biết, Roberto Carlos là 1 trong 7 cựu ngôi sao bóng đá nước này đang bị điều tra về cáo buộc dùng doping.

{keywords}
Roberto Carlos đang bị điều tra sử dụng doping

Theo đó, cuộc điều tra được tổ chức bởi Cơ quan phòng chống doping Brazil (ABCD), được bắt đấu từ năm 2015. ABCD hiện nắm trong tay tài liệu dày 250 trang.

2 năm trước, Brazil đã phanh phui ra đường dây các VĐV thể thao hàng đầu nước này dương tính với doping, do bác sĩ Julio Cesar Alves cầm đầu. Từ đó thu thập thêm tài liệu liên quan đến Roberto Carlos và nhiều cầu thủ khác.

Bác sĩ Julio Cesar Alves tuyên bố Roberto Carlos từng đến văn phòng của ông.

Đại diện của Cơ quan phòng chống doping quốc tế (WADA) cũng xác nhận, đang hỗ trợ ABCD điều tra những cáo buộc về Carlos và nhóm cầu thủ sử dụng doping.

Kim Ngọc