Theo Telegraph, sau khi hoàn thành việc mua lại 25% cổ phần MU, Sir Jim Ratcliffe đánh giá, MU có 2 trận đấu cực tệ hại khiến ông phải xem xét việc thay tướng vào cuối mùa.

MU Brentford.jpg
Mason Mount trở lại và ghi bàn cho MU nhưng họ vẫn để Brentford buộc chia điểm sau đó

Cụ thể, đó là trận MU 1-1 Brentford vào cuối tuần qua và thất bại 1-2 trước Fulham vào tháng trước (24/2).

Ở chuyến làm khách đội bóng Brentford đang mấp mé nhóm xuống hạng, Mason Mount đánh dấu sự trở lại với pha lập công đưa Quỷ đỏ vượt lên ở phút 90+6. Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau đó, MU để Brentford quân bình, buộc phải chia điểm.

Với kết quả này, MU (xếp thứ 6) xa dần giấc mơ top 4, bị Aston Villa,  Tottenham xếp trên đẩy ra xa hơn, khi lần lượt kém 2 đối thủ này là 11 và 8 điểm.

ten hag jim ratcliff.jpg
Sir Jim Ratcliffe được cho xem xét loại Erik ten Hag khỏi kế hoạch tái thiết MU

Khi được hỏi liệu có thấy khả năng MU thách thức cho Tottenham, HLV Ange Postecoglou đã đáp đầy châm biếm: “Bạn có thấy chúng tôi thách thức được Man City không? Họ cũng chỉ hơn Tottenham 8 điểm thôi…”.

Tương lai của HLV Erik ten Hag tại Old Trafford là chủ đề luôn được đồn đoán kể từ khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản và nắm mọi hoạt động bóng đá của CLB.

Cựu thuyền trưởng Ajax tuyên bố không lo mất việc, tin rằng bản thân là người phù hợp và đang giúp MU đi đúng hướng. Tuy nhiên, Sir Jim Ratcliffe và đội ngũ được cho đã lên danh sách các ứng viên thay thế và gần đây thêm cả thuyền trưởng Tam sư, Gareth Southgate vào danh sách.