MU tham vọng ký Haaland

Erling Haaland là một trong những cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất về khả năng chuyển nhượng, cùng với Kylian Mbappe, khi một lần nữa xuất hiện trong kế hoạch của MU.

{keywords}
MU vẫn mơ ký thành công với Haaland

Mới đây, Ralf Rangnick - người sẽ đóng vai trò cố vấn bóng đá từ mùa tới, xác nhận việc mua Haaland là điều không hề dễ dàng.

Mặc dù vậy, phản ứng ấy không đồng nghĩa với việc MU bỏ cuộc. Đội bóng thành Manchester vẫn có tham vọng giành chữ ký của Haaland.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, người đại diện Mino Raiola của Haaland vừa nhận được những đề nghị từ MU, Man City, Barcelona và Real Madrid.

CEO Richard Arnold tự tin tài chính của MU đang theo chiều hướng tích cực, dù quỹ lương tăng, nên quyết thực hiện tham vọng lấy Haaland - người có điều khoản rời Dortmund vào mùa hè này với giá 75 triệu euro (64 triệu bảng).

Liverpool theo đuổi Yeremy Pino

Liverpool đang có kế hoạch chiêu mộ Yeremy Pino, ngôi sao bóng đá quốc tế đầy triển vọng người Tây Ban Nha.

{keywords}
Yeremy Pino gây ấn tượng với Liverpool

Các tuyển trạch viên đã theo dỗi Yeremy Pino thi đấu từ lâu và báo cáo những tài liệu chi tiết về anh cho HLV Jurgen Klopp.

Cầu thủ 19 tuổi này có vai trò quan trọng với Villarreal, cũng như cạnh tranh một suất trong đội tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2022.

Cuối tuần qua, Yeremy Pino tỏa sáng với 4 bàn thắng, giúp Villarreal có trận thắng 5-1 trước Espanyol trong khuôn khổ La Liga.

Tháng 11/2021, Yeremy Pino gia hạn hợp đồng với Villarreal đến 2027, cùng điều khoản giải phóng được ấn định ở mức 80 triệu euro.

Atletico cân nhắc bán Oblak

Atletico Madrid đang xem xét khả năng bán Jan Oblak cho một đội thuộc bóng đá Anh, khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

{keywords}
Atletico xem xét khả năng bán Jan Oblak

Hợp đồng của Jan Oblak hết hạn vào 2023 và quá trình đàm phán gia hạn không có tiến triển.

Atletico không muốn mất trắng thủ môn người Slovenia nên sẽ lắng nghe những đề nghị chuyển nhượng.

Jan Oblak từng tâm sự Premier League là môi trường yêu thích của anh. Có rất nhiều CLB Anh thể hiện sự quan tâm đến thủ môn 29 tuổi này, bao gồm cả MU.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Oblak là 120 triệu euro. Atletico hy vọng có thể thu về khoản tiền chuyển nhượng 70 triệu euro.

Kim Ngọc

MU đàm phán Tchouameni, Messi ở lại PSG mùa tới

MU đàm phán Tchouameni, Messi ở lại PSG mùa tới

MU đàm phán Tchouameni, Messi ở lại PSG mùa tới, Dembele muốn ở lại Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/3.

MU theo đuổi Osimhen, Real ký Kounde

MU theo đuổi Osimhen, Real ký Kounde

MU theo đuổi Victor Osimhen, Kessi ra yêu sách Barca, Real Madrid ký Jules Kounde là những tin bóng đá chính hôm nay, 1/3.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/3: Sôi động trong nước và quốc tế

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/3: Sôi động trong nước và quốc tế

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/3 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 2 V-League, bán kết Cúp quốc gia Ý, vòng 1/8 FA Cup, vòng 21 La Liga và tứ kết cúp quốc gia Đức.