Ronaldo và món quà tặng Sir Alex

Không một ai có ảnh hưởng lớn với Cristiano Ronaldo trong thế giới bóng đá giống như Sir Alex Ferguson, về mặt thể thao lẫn cuộc sống.

{keywords}
Ronaldo tham gia vào tình huống McTominay mở tỷ số

Trong trận đấu cuối cùng của năm 2021, cũng là thời điểm trước sinh nhật tuổi 80 của Sir Alex, Ronaldo tỏa sáng để tri ân vị HLV huyền thoại mà anh xem như người cha thứ hai của mình.

Trên sân nhà Old Trafford, Ronaldo tham gia vào 2 bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của MU trước Burnley.

Ở tình huống mở tỷ số, pha tiếp bóng của Ronaldo tạo điều kiện để McTominay trên đà băng lên tung cú sút đánh bại thủ môn Hennessey.

Sau pha phản lưới của Ben Mee - đội trưởng Burnley - Ronaldo lên tiếng với pha dứt điểm cận thành giúp MU dẫn 3-0.

Burnley trở thành đối thủ thứ 121 mà Ronaldo ghi bàn trên sân chơi các CLB (nếu tính cả ĐTQG, anh làm tung lưới 166 đối thủ khác nhau).

Ronaldo, người sẽ bước sang tuổi 37 sau đây 5 tuần, kết thúc năm 2021 của cá nhân với thành tích 47 bàn và 7 đường chuyền quyết định. Một thống kê thực sự ấn tượng.

{keywords}
Ronaldo khép lại năm 2021 với món quà tặng Sir Alex

Trong năm nay, chỉ có ba người ghi bàn nhiều hơn Ronaldo, gồm Lewandowski (66), Mbappe (51) và Haaland (49). Tất nhiên, cần phải xét về độ khó của Serie A và Premier League.

Chờ điều tích cực trong năm mới

Bàn thắng là món quà Ronaldo gửi tặng Alex Ferguson vĩ đại. Đồng thời, đó cũng là câu trả lời dành cho những ai hoài nghi anh.

Trong những ngày qua, liên tục xuất hiện những tin đồn Ronaldo không hài lòng với thứ bóng đá mà Ralf Rangnick triển khai.

Thậm chí, giới truyền thông Anh còn nói về việc Ronaldo mới rời Old Trafford trong thời gian sớm nhất.

Trận thắng Burnley cho thấy một Ronaldo vẫn đầy khao khát chiến thắng cùng MU và từng bước thích nghi với những yêu cầu của Rangnick.

{keywords}
Ronaldo bịt miệng những hoài nghi anh muốn rời MU

Ronaldo tham gia rất tích cực vào lối chơi, bên cạnh việc ảnh hưởng vào 2 bàn thắng. Nhờ vậy, Quỷ đỏ có hiệp đấu tốt nhất kể từ khi Rangnick xuất hiện.

MU ghi 3 bàn chỉ sau 35 phút. Dù sau đó Burnley rút ngắn tỷ số và không có thêm bàn thắng nào, đội chủ nhà vẫn kiểm soát thế trận dựa trên khả năng di chuyển vị trí.

Rangnick vẫn đang từng bước thử nghiệm và lắp ghép MU trong hệ thống 4-2-2-2. Chiến thắng cách biệt cao nhất mà nhà cầm quân người Đức có được từ ngày đến Old Trafford được kỳ vọng trở thành bước ngoặt cho bản thân ông cùng Quỷ đỏ.

Người hâm mộ MU đang chờ đợi những điều tích cực hơn, những trận thắng tưng bừng hơn trong năm mới 2022, bắt đầu từ Wolves ngày 3/1.

Đại Phong

Ronaldo 'nổ súng', MU thắng dễ Burnley

Ronaldo 'nổ súng', MU thắng dễ Burnley

Ronaldo lập công, McTominay chơi cực đỉnh trong chiến thắng 3-1 của MU trước Burnley trên sân nhà Old Trafford.

Ronaldo đánh bật tiếng xấu ‘phá’ MU, chuồn khỏi Old Trafford

Ronaldo đánh bật tiếng xấu ‘phá’ MU, chuồn khỏi Old Trafford

Siêu sao người Bồ được cho không hạnh phúc ở MU và sớm tính đường chuồn. Thông điệp mới nhất được gửi đi từ phía Ronaldo khiến fan thở phào.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 21: Bội thực đại chiến

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 21: Bội thực đại chiến

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật lịch thi đấu và trực tiếp trên K+ vòng 21 Ngoại hạng Anh, đầy đủ và chính xác.