Theo báo chí Anh, phòng thay đồ Old Trafford không hề yên ả, tinh thần cũng xuống thấp và cảnh báo sự khó khăn Ralf Rangnick. Đặc biệt là thông tin gây ‘nhiễu’, Ronaldo cảm thấy hối hận vì đã trở lại Old Trafford, vì Quỷ đỏ giờ đã khác thời huy hoàng anh từng tận hưởng quá nhiều.

{keywords}
Ronaldo bị cựu danh thủ Gary Neville chỉ trích dữ dội về thái độ sau trận MU hòa 1-1 Newcastle

Một số người tin rằng, Ronaldo chính là ‘vấn đề’ của MU và là nguyên nhân dẫn đến sự sa sút chung của đội mùa này. Họ chỉ ra, Solskjaer cùng MU xếp thứ 3 và nhì khi ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford, nhưng nhanh chóng bị mất việc sau khi ký Ronaldo, Sancho và Varane.

Những bản hợp đồng được kỳ vọng giúp MU đua danh hiệu nhưng kết quả lại kém đến ngạc nhiên dẫn đến Solskjaer bị sa thải.

Ronaldo được cho ‘tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa’, muốn Solskjaer bay ghế nhưng lại đụng Ralf Rangnick với phong cách gegenpressing được đánh giá mang bất lợi cho siêu sao người Bồ.

{keywords}
Người đại diện khẳng định, Ronaldo hạnh phúc ở Old Trafford, đánh bật những thông tin gây nhiễu

Tuy nhiên, người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo đã dẹp những thông tin gây nhiễu qua Sky Sport: “Cristiano Ronaldo rất hạnh phúc tại MU. Anh ấy sẽ tiếp tục những màn trình diễn ấn tượng như vẫn làm trong sự nghiệp của mình. Tôi chắc chắn, Ronaldo sẽ có mùa giải tuyệt vời tại Old Trafford”.

Đêm qua, ở trận MU thắng Burnley 3-1, Ronaldo ghi 1 bàn cùng tình huống tạo điều kiện thuận lợi để McTominay mở tỷ số.

HLV Rangnick khẳng định, ông hài lòng với Ronaldo cũng như liên tục ca ngợi sự chuyên nghiệp và tài năng của anh.

L.H

Ronaldo chán Rangnick, vỡ mộng khi trở lại MU

Ronaldo chán Rangnick, vỡ mộng khi trở lại MU

Siêu sao người Bồ sớm thất vọng Ralf Rangnick và ngày càng thấy rằng, sự trở lại MU có lẽ không phải là lựa chọn khôn ngoan.

Ronaldo bị chỉ trích gay gắt vì thái độ ở MU

Ronaldo bị chỉ trích gay gắt vì thái độ ở MU

Siêu sao người Bồ nhận chỉ trích gay gắt từ cựu danh thủ Gary Neville, sau thái độ ở trận MU hòa như thua Newcastle, vòng 19 Premier League.

Mbappe giành Quả bóng vàng Dubai, ký vào áo Real Madrid

Mbappe giành Quả bóng vàng Dubai, ký vào áo Real Madrid

Kylian Mbappe ‘đánh bật’ cả Messi, Ronaldo và Lewandowski để giành chiến thắng Quả bóng vàng Dubai 2021.