MU muốn ký Darwin Nunez phải làm được điều này

{keywords}
MU muốn có Darwin Nunez trước hết phải đảm bảo vé dự Cúp C1 mùa sau

Theo Telegraph, MU muốn có được chữ ký tiền đạo trị giá 60 triệu bảng Darwin Nunez của Benfica thì trước hết phải đảm bảo được vé dự Champions League mùa tới.

Quỷ đỏ hiện xếp thứ 6 với 50 điểm, kém Arsenal đang xếp thứ 4 là 4 điểm trong lúc đối thủ vẫn còn 1 trận trong tay. Ngoại hạng Anh đã đi qua 29 vòng đấu, còn 9 lượt trận nữa là hạ màn.

Tờ Athletic cho biết, MU đang nhắm đến Darwin Nunez trong kế hoạch của Erik ten Hag chơi với 2 tiền đạo, để có thể phát huy tốt nhất sức mạnh của Ronaldo, điều mà anh cảm thấy không có được dưới thời Solskjaer lẫn Ralf Rangnick.

Liên quan đến việc bổ nhiệm HLV trưởng mới ở Old Trafford, MU được loan báo đang thực hiện các bước để ký Erik ten Hag.

Tuy nhiên, họ phải bàn bạc với Ajax về thời điểm công bố chính thức thích hợp cho đôi bên, do nhà cầm quân này cùng học trò đang đua quyết liệt cho danh hiệu VĐQG Hà Lan.

Quỷ đỏ kế hoạch cược Martial ký Harry Kane

{keywords}
Quỷ đỏ định dùng Martial để đàm phán kéo Harry Kane khỏi Conte

Darwin Nunez là một phương án, nhưng đội chủ sân Old Trafford được cho ưu tiên ký chân sút hàng đầu Harry Kane.

MU ‘có lời’ hỏi mua đội trưởng tuyển Anh từ hè năm ngoái nhưng bởi hạn chế tài chính do dồn tiền ký Jadon Sancho nên không thực hiện được.

Hiện lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn hạ quyết tâm kéo Harry Kane khỏi Tottenham, khi mà hàng công hao hụt nhiều mùa tới, với Cavani hết hợp đồng, Ronaldo đi vào năm cuối (nếu ở lại), Rashford sa sút, Martial không có chỗ sau khi trở lại từ Sevilla,…

Và vì Tottenham có hỏi về việc ký Martial nên MU muốn dùng tiền đạo người Pháp đặt lên bàn đàm phán ký Harry Kane, người có giá trị theo Transfermarkt là 90 triệu bảng nhưng ông chủ Levy chắc chắn đòi ít nhất 100 triệu bảng.

Tuy nhiên, để làm lung lay Harry Kane thì MU cũng phải đáp ứng điều cơ bản: có vé dự Cúp C1!

Harry Kane còn 2 năm trong hợp đồng với Tottenham sau mùa giải này, nên Chủ tịch Levy buộc phải xem xét bán nếu anh không muốn gia hạn.

Neymar không có ý định rời PSG

{keywords}
Neymar bất kể bị la ó hay gây thất vọng, được cho không có ý định rời PSG

Trong khi các nguồn tin cho rằng, chủ sở hữu PSG đã chán ngấy Neymar và muốn bán anh vào hè này thì Goal cho biết, chân sút Brazil thấy hài lòng và muốn tiếp tục chơi bóng ở Paris.

Ngôi sao 30 tuổi còn hợp đồng với PSG đến hè 2025. Ngay cả khi đội bóng nhà giàu nước Pháp muốn bán Neymar cũng rất khó bởi mức lương cao ngất đang hưởng, khó CLB nào đáp ứng nổi trong khi chân sút này dường như đã chạm ngưỡng phong độ.

Vì vậy, nhiều khả năng Neymar sẽ đi hết thỏa thuận với PSG, bất kể CLB muốn hay không.

L.H

MU chơi lớn, 'nổ' 4 hợp đồng ở phiên chợ hè 2022

MU chơi lớn, 'nổ' 4 hợp đồng ở phiên chợ hè 2022

Quỷ đỏ chuẩn bị cho một mùa hè mua sắm bận rộn khác dưới thời HLV trưởng mới chuẩn bị được công bố.

Erik ten Hag lập kế hoạch khiến Ronaldo hài lòng

Erik ten Hag lập kế hoạch khiến Ronaldo hài lòng

Nhà cầm quân người Hà Lan dự kiến sẽ phát huy tốt nhất khả năng của Ronaldo ở Old Trafford, nếu ông được bổ nhiệm làm HLV trưởng MU.

Rudiger hét lương cao ngất, Real Madrid ‘quay xe’ gấp

Rudiger hét lương cao ngất, Real Madrid ‘quay xe’ gấp

Real Madrid được loan báo từ bỏ ý định ký trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea vì hét lương quá cao.