Tờ Times cho biết, Erik ten Hag nhiều khả năng trở thành HLV trưởng mới của Quỷ đỏ hơn cả và ông đã có kế hoạch để tận dụng tốt nhất Ronaldo.

{keywords}
Ten Hag có kế hoạch phát huy tốt nhất Ronaldo

Tuy ghi được 18 bàn cho MU mùa này, nhưng Ronaldo vẫn vấp phải những chỉ trích trong lối chơi tập thể. Anh còn được cho là ‘vấn đề’ của Quỷ đỏ, khiến đội khó chơi hơn.

Tờ Athletic cho biết, Ronaldo đang kỳ vọng người đến thay Ralf Rangnick sẽ có chiến thuật mới mẻ, giúp anh phát huy những gì tốt nhất bằng cách mang về 1 chân sút mới và Quỷ đỏ chơi với 2 tiền đạo.

Ten Hag dự định sẽ thực hiện điều này, nếu MU bổ nhiệm ông ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford.

{keywords}
và mua Darwin Nunez từ Benfica chính là bước để tăng sức mạnh hàng công cho MU

Athletic cho biết, MU đã xác định Darwin Nunez của Benfica, đội đã loại Ajax của Ten Hag ở vòng 1/8 Cúp C1 vừa qua, là đối tác tiềm năng cho Ronaldo.

Người ta tin rằng tiền đạo người Uruguay sẽ phù hợp lối chơi pressing tầm cao, cung cấp sự tươi mới cho hàng công MU, giúp Ronaldo có thể ghi nhiều bàn thắng hơn.

Và với việc hợp đồng của Ronaldo hết hạn vào năm sau, Nunez là giải pháp thích hợp làm mũi nhọn tấn công chính của Quỷ đỏ.

Chân sút Benfica đang có mùa giải xuất sắc, ghi được 26 bàn trên mọi đấu trường.

L.H

Erik ten Hag sốt ruột chưa nhận được hợp đồng của MU

Erik ten Hag sốt ruột chưa nhận được hợp đồng của MU

Thuyền trưởng Ajax được cho cảm thấy ‘choáng váng’ khi vẫn chưa nhận được hợp đồng MU, sau cuộc phỏng vấn để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Ronaldo hụt 5 triệu bảng tiền thưởng từ MU

Ronaldo hụt 5 triệu bảng tiền thưởng từ MU

Siêu sao người Bồ có thu nhập giảm đáng kể so với những gì đã ký trong hợp đồng khi trở lại MU vào hè năm ngoái.

Elanga ca ngợi sự giúp đỡ của Ronaldo và Bruno Fernandes

Elanga ca ngợi sự giúp đỡ của Ronaldo và Bruno Fernandes

Sao trẻ MU, Elanga hết lời ca ngợi cũng như bày tỏ sự biết ơn vì sự giúp đỡ tận tình của Ronaldo và Bruno Fernandes cả trong và ngoài sân cỏ.