MU nhận đòn giáng Harry Kane

Harry Kane cho thấy sẵn sàng ở lại Tottenham ngay cả khi đội lỡ cơ hội chơi ở Cúp C1

Việc theo đuổi Harry Kane của MU gặp trở ngại lớn khi đội trưởng tuyển Anh ám chỉ sẵn sàng ở lại Tottenham, ngay cả khi CLB không được chơi ở giải đấu hàng đầu châu Âu.

Chân sút 29 tuổi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Tottenham, được khuyên ra đi, với việc MU đang chờ sẵn để đưa ra lời đề nghị hấp dẫn.

Thế nhưng, có vẻ như Harry Kane sẵn sàng ở lại với Gà trống London, ngay cả khi đội chỉ có thể dự giải ‘hạng 3’ châu Âu – Conference League.

Tôi thích chơi bóng đá, bất kể đó là giải đấu nào. Bạn không thể coi thường bất kỳ cuộc tranh tài nào mà mình tham gia.

Conference League là một trong số đó. Nếu góp mặt và giành chiến thắng, điều đó sẽ rất đáng giá. Với một CLB như Tottenham không giành được danh hiệu nào trong 15 năm qua, nếu chúng tôi kết thúc ở đó (vị trí dự cúp này) thì sẽ là cơ hội để đạt được”.

Harry Kane có 28 bàn thắng sau 46 trận ra sân mọi đấu trường cho Tottenham mùa này.

Quỷ đỏ cược Martial cộng 50 triệu euro lấy Lautaro Martinez

MU có kế hoạch cược Martial cộng thêm 50 triệu euro tiền mặt để lấy Lautaro Martinez từ Inter Milan

Calciomercato loan báo, MU sẵn sàng trả Inter Milan 50 triệu euro cộng thêm Anthony Martial để mang Lautaro Martinez về Old Trafford.

Eirk ten Hag nhắm Harry Kane là mục tiêu ưu tiên khi đặt mục tiêu nhất định phải có một chân sút hàng đầu trong đội hình Quỷ đỏ mùa tới.

Tuy nhiên, Kane cho thấy sẵn sàng ở lại Tottenham, cộng thêm sẽ bị Chủ tịch Levy làm khó hét giá cao ít nhất 100 triệu bảng, việc ký đội trưởng Tam sư thành xa vời. Victor Osimhen của Napoli giá cũng đắt đỏ tương tự nên Lautaro Martinez của Inter Milan được xem là lựa chọn hợp lý hơn.

Nếu Inter Milan lỡ top 4 Serie A và tan mộng Champions League mùa này, Quỷ đỏ sẽ nhiều cơ hội để ký Lautaro Martinez. Để thuyết phục đội bóng áo xanh – đen, MU sẵn sàng cược thêm Martial cộng thêm tiền mặt là 50 triệu euro. Chân sút Argentina đã ghi cho Inter Milan 19 bàn ở mùa giải năm nay.

Dĩ nhiên, MU cũng gật ngay nếu Inter Milan còn tiếp tục muốn ký Harry Maguire, như từng bày tỏ hồi tháng 1.