Marcel Sabitzer lên tiếng về hợp đồng MU

Sabitzer bình tĩnh trước tương lai

Tiền vệ người Áo được cho rất muốn tiếp tục được chơi bóng cho MU khi hợp đồng cho mượn hết vào cuối mùa, tuy nhiên anh vẫn chưa có những đàm phán về tương lai.

Marcel Sabitzer gia nhập Quỷ đỏ hồi tháng 1, ‘chữa cháy’ cho đội hình Erik ten Hag mất Eriksen vì chấn thương nặng.

Ngôi sao thuộc quân số của Bayern Munich đã để lại những ấn tượng và được Erik ten Hag tin dùng. Anh đá chính 7 trận Premier League, góp sức cùng MU vô địch League Cup và cùng đội vào chung kết FA Cup, đấu Man City vào ngày 3/6 tới.

Tuy nhiên, người ta vẫn không chắc liệu MU có quyết định mua đứt Marcel Sabitzer, giữa những thông tin cho rằng Bayern Munich hét giá quá cao.

Nói về tương lai, Sabitzer cho hay vẫn chưa có bất cứ liên hệ nào với CLB chủ quản để bàn về việc này:

Cho đến nay, tôi vẫn chưa có bất kỳ liên hệ nào, vì Bayern Munich bận rộn với mùa giải và MU cũng vậy.

Mọi người đều tập trung vào nhiệm vụ của mình. Chúng tôi sẽ thảo luận và xem xét một cách kỹ lưỡng xem nó sẽ đi theo hướng nào”.

Juventus muốn mượn Mason Greenwood của Quỷ đỏ

Erik ten Hag và MU sẽ đưa ra quyết định về Mason Greenwood vào cuối mùa

The Sun cho hay, Juventus đã liên hệ với đại diện của Mason Greenwood bày tỏ mượn ký hợp đồng với cẩu thủ MU theo dạng cho mượn ở chuyển nhượng mùa hè.

Mason Greenwood không chơi cho MU từ tháng 1/2022 do vướng cáo buộc cưỡng hiếp, hành hung bạn gái cũ.

Gần đây ngôi sao người Anh được tuyên bố trắng án, nhưng Mason Greenwood vẫn bị ‘treo giò’ với lý do CLB tiến hành điều tra nội bộ.

Quỷ đỏ và Erik ten Hag đang xem xét liệu có đưa anh trở lại đội 1 vào mùa tới hay không. Tuy nhiên, có thông tin Mason Greenwood không muốn chơi cho MU thêm nữa, chuyển ra nước ngoài chơi bóng.

Một số CLB quan tâm ngôi sao MU như AC Milan, AS Roma và hiện thêm Juventus. Quyết định về Mason Greenwood sẽ được Quỷ đỏ đưa ra vào cuối mùa.

Real Madrid tranh ký Frimpong với MU

Real Madrid nhảy vào giành Frimpong với MU

MU được loan báo đang trong quá trình đàm phán nâng cao để có thể ký Jeremie Frimpong của Leverkusen vào hè này.

Tuy nhiên, kế hoạch của họ hiện gặp thách thức khi Real Madrid cũng nhảy vào giành hậu vệ này để thay thế dài hạn cho Dani Carvajal.

Hiện hợp đồng của Frimpong với Leverkusen có thời hạn đến hè 2025 nhưng đội bóng Bundesliga được ho sẵn sàng bán cầu thủ từng bước ra từ lò Man City, vào cuối mùa giải.