MU đẩy nhanh thỏa thuận HLV Ten Hag

Đầu tuần này, các sếp lớn của MU quyết định lựa chọn Erik Ten Hag như ứng viên số 1 cho chiếc ghế huấn luyện viên trưởng tại Old Trafford mùa tới.

{keywords}
MU đẩy nhanh đàm phán với HLV Ten Hag

MU hoàn toàn ấn tượng với những gì Ten Hag làm tại Ajax những năm qua, bất chấp việc "người khổng lồ" thành Amsterdam vừa bị Benfica loại khỏi Champions League. Tháng Giêng vừa qua, ông trở thành HLV đạt 100 chiến thắng nhanh nhất cùng đội (sau 128 trận).

Những nguồn tin thân MU cho biết, đại diện Quỷ đỏ đang tận dụng ngày nghỉ FIFA để thảo luận dứt điểm với Ten Hag, trước khi thực hiện việc đền bù hợp đồng của ông.

Hợp đồng của Ten Hag với Ajax có thời hạn đến 2023. Chi phí đền bù hợp đồng của nhà cầm quân 52 tuổi này không quá cao.

Sau các cuộc phỏng vấn trực tuyến, MU và Ten Hag đang xác định dự kế hoạch tái thiết đội bóng, cũng như tiếng nói của ông trong dự án thể thao mới ở Old Trafford.

Mùa giải 2022-23 diễn ra sớm hơn thường lệ bởi World Cup 2022 đá vào mùa đông. Vì thế, MU muốn có cái gật đầu trong thời gian nhanh nhất từ Ten Hag để tiến hành mua sắm và thanh lý cầu thủ.

Inter gia hạn với Brozovic

Sau nhiều lần trì hoãn, Inter Milan và Marcelo Brozovic cũng chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

{keywords}
Brozovic ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Inter

Hợp đồng cũ của Brozovic hết hạn vào cuối mùa này và anh từng nghĩ đến môi trường mới, cụ thể là chuyển sang bóng đá Anh.

Sau cùng, Brozovic đồng ý với đề nghị mới từ Inter. Hợp đồng mới có thời hạn đến 2026, cùng mức lương 6 triệu euro mỗi năm. Ngoài ra, còn có các điều khoản tiền thưởng dựa trên thành tích cá nhân và tập thể.

"Tôi thực sự rất hạnh phúc", tiền vệ người Croatia lên tiếng sau khi ký hợp đồng mới. "Tôi thực sự muốn lần gia hạn này và CLB biết điều đó. Tôi không bao giờ muốn nói chuyện với bất kỳ đội nào khác ngoài sự tôn trọng dành cho Inter và người hâm mộ".

Sau Brozovic, Inter chuẩn bị đàm phán gia hạn với Milan Skriniar - người còn một năm hợp đồng và vừa tuyên bố muốn ở lại CLB.

Liverpool vào cuộc tranh Araujo

Cùng với những cuộc cạnh tranh trên sân cỏ, Liverpool đang bước vào cuộc chiến chuyển nhượng với MU về mục tiêu Ronald Araujo.

{keywords}
Liverpool cũng muốn có Araujo

Cầu thủ bóng đá quốc tế người Uruguay mới đây tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Barcelona, do không đạt mong muốn về mức lương.

Năng lực của Araujo được thể hiện nổi bật trong mùa giải này, đặc biệt là kể từ khi Xavi Hernandez trở lại dẫn Barca.

Liverpool hiện có đội ngũ phòng ngự dồi dào, nhưng Jurgen Klopp vẫn cần tăng cường nhân sự để tăng tính cạnh tranh cho tham vọng chinh phục mọi danh hiệu.

Sự can thiệp của Liverpool là một thách thức lớn với MU, khiến cho tương lai Araujo trở thành đề tài càng thêm hấp dẫn.

Kim Ngọc

MU nhận tin vui Araujo, Man City lấy sao Sporting

MU nhận tin vui Araujo, Man City lấy sao Sporting

MU nhận tin vui Ronald Araujo, Man City lấy sao Sporting thay Fernandinho, Paulo Dybala thăm dò đến PSG là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/3.

MU lấy Demiral, Real Madrid choáng Haaland

MU lấy Demiral, Real Madrid choáng Haaland

MU lấy trung vệ Demiral, Inter theo đuổi Haller, Real Madrid choáng vì yêu cầu của Haaland là những tin bóng đá chính hôm nay, 23/3.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/3: Tuyển Việt Nam đấu Oman

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/3: Tuyển Việt Nam đấu Oman

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/3 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, play-off World Cup 2022 khu vực châu Âu, giải Dubai Cup 2022, giải U19 quốc gia 2022 và giao hữu quốc tế.