Ngoại hạng Anh 2024/25 mới đi qua được 3 vòng đấu nhưng MU đã phải nhận đến 2 thất bại và mới nhất là để thua trắng 0-3 Liverpool ở trận derby nước Anh.

Erik ten hag 2.jpg
Erik ten Hag tuyên bố MU sẽ ổn và có cơ hội lớn để chiến thắng thêm danh hiệu ở mùa giải năm nay

Trong cuộc họp báo căng thẳng sau trận, Erik ten Hag trấn an các fan Quỷ đỏ rằng “đội sẽ ổn” và có “cơ hội lớn” để nâng cao thêm danh hiệu vào cuối mùa giải.

Đây mới là trận đấu thứ 3 của mùa giải. Chúng tôi phải xây dựng một đội bóng mới.

Hôm nay MU có 3 cầu thủ lần đầu tiên đá chính trong mùa giải này (De Ligt, Zirkzee và Garnacho – PV). Chúng tôi sẽ ổn thôi. Rõ ràng đội cần cải thiện nhưng tôi tin rằng, MU có cơ hội lớn để nâng cao một chiếc cúp khác vào cuối mùa giải”.

HLV Erik ten Hag buộc phải thay Casemiro bằng sao trẻ 20 tuổi Toby Collyer, sau hiệp 1 khi tiền vệ kỳ cựu mắc cả 2 lỗi dẫn đến cú đúp bàn thắng cho Liverpool của Luis Diaz.

Salah một lần nữa cho thấy là ‘ác mộng’ của Quỷ đỏ, với 2 pha kiến tạo cho Diaz và sau đó ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho các vị khách.

Erik ten Hag cũng tuyên bố không phải là Harry Potter mà ngay lập tức tạo ra một MU ăn ý ngay giữa những người cũ và mới. Ở trận đấu tối qua, tân binh Manuel Ugarte xem trận đấu từ khán đài (chưa kịp đăng ký vào danh sách). Và thuyền trưởng người Hà Lan cho biết, đó là một trường hợp khác cần thời gian để hòa nhập với Quỷ đỏ.

Casemiro MU 0 3 Liverpool.jpg
Casemiro tưởng lấy lại phong độ và tâm lý chiến thắng cho MU mùa này thì lại mắc sai lầm tai hại ở trận đấu lớn khiến bị thay ra chỉ sau hiệp 1

Ugarte mới đến và chưa thi đấu, chúng tôi cần giúp cậu ấy từng bước hòa nhập với MU. Sẽ mất thời gian, vì tôi không phải là Harry Potter. Bạn phải biết là như vậy.

Cậu ấy chưa chơi một phút nào trong mùa này và cần thời gian để đạt được thể trạng tốt nhất rồi mới tính đến chuyện từng bước tạo gắn kết vào đội hình MU”.

Trước ý kiến cho rằng MU sẽ còn tiếp tục bị trừng phạt với những sai lầm quen thuộc, Erik ten Hag bật lại: “Bạn chắc chứ? Tôi không nghĩ vậy, vì MU vẫn chiến thắng các danh hiệu đó thôi. Ở làng bóng đá Anh, chúng tôi chỉ xếp sau thành tích của Man City trong 2 năm qua…”.