Zidane nhắn MU hãy đến mang Reguilon đi

Nguồn El Desmarque tiết lộ, Real Madrid và Zidane thay đổi quan điểm, không đưa ra yêu cầu oái oăm với MU nữa, thay vào đó bật đèn xanh để Quỷ đỏ ký Sergio Reguilon.

{keywords}
Real Madrid bỏ điều khoản oái oăm để MU sớm chốt ký Sergio Reguilon

MU đang được thúc đẩy kết thúc thương vụ Reguilon, khi gã khổng lồ Tây Ban Nha có thiện chí muốn bán.

Trước đó, MU đánh tiếng hỏi mua hậu vệ 23 tuổi nhưng Real Madrid muốn bất cứ đội bóng nào ký với Reguilon phải kèm điều khoản cho phép họ mua lại cầu thủ này nếu muốn.

MU không muốn sự thiếu chắc chắn, nhất là trong trường hợp Reguilon đang chơi hay thì bị Real Madrid… cướp lại, nên phản đối quyết liệt yêu cầu này.

Và sau ít ngày, phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quyết định có sự thay đổi, để MU có thể kết thúc đàm phán mà không đòi ‘cài’ điều khoản trên.

Đội bóng của Solskjaer hi vọng có thể ký với Reguilon giá tầm 25 triệu bảng.

Griezmann sướng rơn, được trao áo số 7 ở Barca

Tiền đạo người Pháp được Barca trao cho áo số 7 ở mùa giải mới, số áo quen thuộc anh từng mặc ở Real Sociedad và Atletico Madrid cũng như tuyển Pháp.

{keywords}
Koeman đến, Griezmann được trao lại áo số 7 yêu thích

Số áo này lúc Griezmann đến thuộc về Philippe Coutinho trước khi bị đẩy đến Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Ở mùa giải đầu tiên cho Barca, Griezmann đã mặc áo số 17. Tuy không đạt như kỳ vọng bởi khó khăn trong việc chơi bóng cạnh Messi, nhưng Griezmann cũng có được 14 bàn thắng, 5 pha kiến tạo trong 48 lần ra sân cho Barca.

Giờ đây, Coutinho đã trở lại Barca sau 1 mùa cho mượn, dù vậy CLB đã thông báo áo số 7 thuộc về Griezmann, còn tiền vệ Brazil sẽ phải chuyển sang số áo 14.

Thông báo trên trang web chính thức của Barca có đoạn: “Antoine Griezmann sẽ mặc áo số 7 cho FC Barcelona trong mùa giải tới đây, theo bước chân của những ngôi sao như David Villa, Pedro, Henrik Larsson và Saviola.

Vào ngày 14 tháng 7 năm 2019, cầu thủ người Pháp đã được giới thiệu tại Camp Nou với chiếc áo số 17 mà anh ấy đã mặc ở mùa giải trước. Lúc đó, áo số 7 thuộc về Philippe Coutinho nên Griezmann không thể mặc số áo như từng mặc ở Real Sociedad và Atletico Madrid".

L.H