MU tràn đầy cơ hội ký Araujo

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, MU đang đứng trước cơ hội lớn để giành chữ ký của trung vệ tài năng Ronald Araujo.

{keywords}
Bế tắc gia hạn Barca, Araujo có thể sang MU

Sport, tờ báo thân Barcelona, cho biết quá trình đàm phán gia hạn giữa CLB xứ Catalunya và Araujo đang đi vào ngõ cụt vì những vấn đề tiền lương.

Araujo đã bày tỏ ý định chuyển sang bóng đá Anh, nơi anh nhận được sự quan tâm từ phía MU.

Đội bóng chủ sân Old Trafford rất cần trung vệ mới trong bối cảnh Harry Maguire gây thất vọng. Araujo có mức giá phải chăng, khi hợp đồng của anh chỉ còn 1 năm.

MU hứa hẹn với Araujo về mức lương cao. Cầu thủ người Uruguay sẽ nhận 6 triệu euro mỗi mùa, cùng tiền thưởng có thể lên tổng 8 triệu euro.

Real Madrid đạt thỏa thuận gia hạn Modric

Sau quá trình đàm phán, Real Madrid và Luka Modric đã đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng.

{keywords}
Modric đạt thỏa thuận gia hạn thêm 1 năm với Real Madrid

Hợp đồng hiện tại của Modric hết hạn vào cuối mùa. Với thỏa thuận mới, anh thi đấu cho đội chủ sân Bernabeu thêm một năm nữa.

Modric sẽ bước sang tuổi 37 vào đầu mùa giải 2022-23. Mặc dù vậy, anh vẫn còn tràn đầy năng lượng, mà trận thắng PSG 3-1 ở vòng 1/8 Champions League là minh chứng.

Cầu thủ người Croatia đã thi đấu hơn 2.500 phút từ đầu mùa, có vai trò quan trọng trong chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti.

Kế hoạch của Modric là kết thúc sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp trong màu áo Real Madrid, CLB mà anh bắt đầu thi đấu từ 10 năm trước.

Newcastle tham vọng mua Neymar

Newcastle đang đưa Neymar vào mục tiêu mua sắm số 1 trong mùa hè năm nay, bắt đầu tham vọng tạo nên thế lực mới của bóng đá Anh.

{keywords}
Neymar là giấc mơ của Newcastle

Theo The Sun, đại diện Newcastle đã có những tiếp xúc đầu tiên cùng gia đình Neymar.

Sau thất bại trước Real Madrid ở Champions League, mối quan hệ giữa Neymar với PSG không còn tốt. Những ông chủ Qatar ở Paris sẵn sàng bán cầu thủ người Brazil để làm mới đội hình.

Newcastle thi đấu nổi bật sau những hợp đồng trong thị trường chuyển nhượng mùa đông, cùng dấu ấn của HLV Eddie Howe.

"Chích Chòe" gần như đã trụ hạng thành công ở Premier League. Giờ là lúc Quỹ đầu tư Saudi Arabia bơm tiền cho những tham vọng lớn hơn, mà cụ thể là hiện thực hóa giấc mơ sở hữu Neymar.

Kim Ngọc

MU rối nội bộ, Jorginho ưu tiên Chelsea

MU rối nội bộ, Jorginho ưu tiên Chelsea

MU rối nội bộ, không biết kế hoạch tương lai, Jorginho ưu tiên gia hạn Chelsea, Quỷ đỏ nhắm học trò HLV Ten Hag là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/3.

MU chốt vụ Rudiger, Liverpool lấy Rashford

MU chốt vụ Rudiger, Liverpool lấy Rashford

MU chốt nhanh Rudiger, Roma đàm phán tiền vệ Neuhaus, Liverpool muốn mua Rashford là những tin bóng đá chính hôm nay, 18/3.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/3

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/3

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/3 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 30 Ngoại hạng Anh, vòng tứ kết FA Cup, vòng 29 La Liga, vòng 29 Ligue 1, vòng 30 Serie A và vòng 27 Bundesliga.