MU đưa Luis Enrique vào danh sách ứng viên

Giữa lúc nhiều người tin tưởng Mauricio Pochettino sẽ kế thừa Ralf Rangnick, MU bất ngờ có động thái tiếp cận Luis Enrique.

{keywords}
Luis Enrique là một ứng viên dẫn MU

MEN, tờ báo có trụ sở Manchester, dẫn nguồn tin thân với MU cho biết Luis Enrique là một ứng viên tiềm năng cho băng ghế huấn luyện.

Luis Enrique từng rất thành công với Barcelona, khi dẫn gã khổng lồ xứ Catalunya giành cú ăn ba mùa 2014-15 (La Liga, Champions League, Cúp Nhà Vua).

Cựu đội trưởng Barca và Real Madrid tiếp tục nổi bật khi giúp đội tuyển Tây Ban Nha hồi sinh, với cuộc trẻ hóa rất ấn tượng.

MU tin tưởng vào khả năng quản lý của Luis Enrique sau thời gian dài trắng tay, đặc biệt về khía cạnh đối thoại với các ngôi sao trong phòng thay đồ.

Atletico đề nghị ký Dybala

Atletico đang triển khai kế hoạch xây dựng nhân sự cho mùa giải mới, với ưu tiên nhắm đến Paulo Dybala, ngôi sao bóng đá quốc tế người Argentina.

{keywords}
Atletico muốn ký tự do Dybala

Bất chấp cuộc khủng hoảng mùa giải này, các quan chức Atletico vẫn tin tưởng vào HLV Diego Simeone.

Vì thế, một dự án mới được bộ phận thể thao trung tâm Cerro del Espino và Simeone sớm lên kế hoạch mua sắm.

Simeone chọn Dybala để làm mới hàng công khi Luis Suarez, Joao Felix và Antoine Griezmann đều có vấn đề.

Dybala hết hợp đồng với Juventus mùa này. Ngoài Atletico, anh cũng nhận được đề nghị từ Barcelona, MU, Chelsea, Liverpool và Bayern Munich.

Chelsea hỏi mua De Ligt

Không còn nhiều kiên nhẫn trong cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Antonio Rudiger, Chelsea quyết định tập trung kéo Matthijs de Ligt về bóng đá Anh.

{keywords}
De Ligt được Chelsea liên hệ

Chelsea dự kiến thực hiện những thay đổi lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay và tăng cường trung vệ là yêu cầu bắt buộc.

Trong thời gian qua, The Blues từng tiếp cận Jules Kounde và Wesley Fofana. Theo kế hoạch mới nhất của HLV Thomas Tuchel, De Ligt là mục tiêu khả thi hơn.

De Ligt không thực sự thoải mái với cuộc sống ở Juventus. Anh chưa bao giờ thể hiện được phong độ như khi còn là thủ lĩnh Ajax.

Chelsea không loại trừ khả năng sử dụng Kepa để trao đổi lấy De Ligt. Juventus có sự quan tâm đến thủ môn người Tây Ban Nha, người mà nhà ĐKVĐ Champions League vừa rao bán.

Kim Ngọc

MU liên hệ Neymar, Rangnick nhắc khéo Ronaldo

MU liên hệ Neymar, Rangnick nhắc khéo Ronaldo

MU cân nhắc lấy Neymar, Chelsea rao bán Kepa, HLV Rangnick "nắn gân" Ronaldo là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 12/1.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/2: MU run rẩy đón khách

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/2: MU run rẩy đón khách

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/2 - Cập nhật lịch thi đấu bóng đá vòng 25 Ngoại hạng Anh, vòng 24 Ligue 1, vòng 24 La Liga, vòng 22 Bundesliga, vòng 25 Serie A và chung kết FIFA Club World Cup.