MU bất ngờ liên hệ Neymar

Một số nguồn tin từ Pháp và Tây Ban Nha cho biết, MU có ý định một cách nghiêm túc về kế hoạch đưa Neymar đến với bóng đá Anh.

{keywords}
MU sẵn sàng dành cho Neymar hợp đồng 4 năm

Neymar gia hạn hợp đồng với PSG đến 2025 hồi tháng 5/2021. Tuy nhiên, không lâu sau đó anh thể hiện quyết định này là sai lầm, ngăn cản cơ hội để anh được trở lại Barca.

Giờ đây, Neymar đang tính đến lựa chọn mới sau khi bước sang tuổi 30, với ý định gia nhập MU.

Trong tương lai gần, MU chia tay Edinson Cavani và Jesse Lingard. Cristiano Ronaldo cũng chưa chắc tương lai và Mason Greenwood gặp rắc rối với pháp luật.

Chính vì thế, các quan chức MU sẵn sàng cho thương vụ "bom tấn" vào mùa hè năm nay, dành cho Neymar bản hợp đồng 4 năm.

Đây cũng là kế hoạch để Quỷ đỏ phát triển lại yếu tố thương mại khi thương hiệu giảm sút. Theo Forbes, MU hiện bị rơi xuống thứ 4 thế giới về thương hiệu CLB bóng đá, sau Barca, Real Madrid và Bayern Munich.

Chelsea rao bán Kepa

Chelsea đang tìm cách đẩy Kepa Arrizabalaga khỏi sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

{keywords}
Chelsea cố gắng thanh lý Kepa

Kepa từng gia nhập Chelsea với giá kỷ lục 80 triệu euro từ Bilbao, nhưng đóng góp của anh cho đội bóng thành London không nhiều.

Chelsea muốn cơ cấu lại tài chính để đầu tư vào những dự án thể thao khác. Edouard Mendy là lựa chọn số 1 trong khung thành và Kepa phải ra đi.

Một khó khăn cho The Blues là rất khó tìm được đối tác chấp nhận trả chi phí chuyển nhượng và mức lương cao để lấy thủ môn người Tây Ban Nha.

Juventus là đội bóng duy nhất ở châu Âu thể hiện động thái muốn có Kepa. Dù vậy, "Bà đầm già" còn quan tâm đến De Gea (MU) và Jan Oblak (Atletico).

HLV Rangnick "nắn gân" Ronaldo

Trước thềm trận đấu với Southampton trong khuôn khổ vòng 25 Ngoại hạng Anh, HLV Ralf Rangnick không ngần ngại nói về hiệu suất kém của Cristiano Ronaldo.

{keywords}
HLV Rangnick thừa nhận hiệu suất của Ronaldo và hàng công MU không tốt

Ngôi sao người Bồ Đào Nha mới chỉ ghi 2 bàn thắng dưới nhiệm kỳ của Rangnick và chưa lập công kể từ đầu năm mới 2022.

"Cristiano nên ghi nhiều bàn hơn, đó là điều hiển nhiên. Tôi nghĩ chúng tôi tạo ra đủ cơ hội trong vài trận đấu vừa qua nhưng đội không đạt hiệu suất tốt", Rangnick lên tiếng.

Cựu thuyền trưởng RB Leipzig cũng nhấn mạnh vấn đề không chỉ là CR7. "Nhưng đây không chỉ là vấn đề với Cristiano, mà là vấn đề của các cầu thủ khác, đặc biệt là những người trên hàng công. Chúng tôi ghi không đủ bàn thắng cần thiết".

HLV Rangnick cũng tuyên bố MU muốn lấy 3 điểm trước Southampton. "Đó sẽ là trận đấu khó khăn. Tôi đã xem họ thắng Tottenham, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng vượt qua thử thách".

Kim Ngọc

Ronaldo tệ nhất trong 12 năm, lại hành động khó đỡ

Ronaldo tệ nhất trong 12 năm, lại hành động khó đỡ

Chân sút MU trải qua chuỗi trận tịt ngòi dài nhất trong hơn 1 thập kỷ qua khi ‘quên’ việc ghi bàn từ tháng 12 năm ngoái.

MU đàm phán Bowen, Arsenal nổ 'bom tấn' Depay

MU đàm phán Bowen, Arsenal nổ 'bom tấn' Depay

MU theo đuổi Bowen, Arturo Vidal có thể gặp lại Conte ở Tottenham, Arsenal nổ "bom tấn" Memphis Delay là những tin bóng đá chính hôm nay, 11/9.

MU đua top 4: Không phải Ronaldo, chờ Pogba bùng nổ với Rangnick

MU đua top 4: Không phải Ronaldo, chờ Pogba bùng nổ với Rangnick

Mặc dù kết quả thu về không mấy khả quan, nhưng MU cũng tìm thấy điều tích cực khi Pogba đạt hiệu quả cao trong hệ thống của HLV Rangnick.