MU không để Barca ép giá vụ De Jong

Erik ten Hag muốn De Jong nhưng MU sẽ không vung tiền mua bằng mọi giá

Erik ten Hag muốn có De Jong tại MU, nhưng theo Daily Mail không vì thế mà để Barca ép giá thương vụ này.

Barca đang khó khăn tài chính, không loại trừ sẽ bán tiền vệ Hà Lan, nếu MU chấp nhận chi từ 80-85 triệu euro. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không sẵn sàng trả khoản lớn như vậy cho De Jong.

Trong kế hoạch tái thiệt đội hình MU, Erik ten Hag không chỉ cần bổ sung tuyến giữa mà còn cả hàng thủ lẫn công. Do vậy, ông phải tính toán kỹ lưỡng, mua sắm làm sao để vừa kiếm được người phù hợp, tiền cũng vừa phải.

Theo báo chí Anh, Erik ten Hag được MU cấp 100 triệu bảng tiền mặt mua sắm, và con số tăng lên bao nhiêu còn tùy thuộc ở việc ông thanh lọc đội hình hiện tại ở Old Trafford.

Man City thêm 2 hợp đồng mới

Đội của Pep Guardiola được loan báo sẽ còn bổ sung thêm 2 hợp đồng mới

ESPN cho hay, Man City của Pep Guardiola sẽ không chỉ dừng lại với bom tấn Erling Haaland hè này, mà còn bổ sung thêm 2 hợp đồng mới để tăng cường sức mạnh đội hình cho mùa tới.

Theo nguồn trên, Man City sẽ bổ sung thêm 1 tiền vệ và 1 hậu vệ cánh trước chiến dịch 2022/23. Tiền vệ kỳ cựu Fernandinho đã thông báo rời Etihad vào cuối mùa, trong khi hậu vệ trái Benjamin Mendy vẫn bị treo giò trong thời gian chờ xét xử vì cáo buộc hiếp dâm.

Man City được cho muốn bán Gabriel Jesus cho Arsenal, và hy vọng ngôi sao Brazil sẽ lựa chọn ra đi. Tuy nhiên, Pep Guardiola muốn giữ Gundugan dù anh có kế hoạch tìm bến đỗ mới.

Chelsea nhắm đội trưởng AC Milan

Chelsea nhắm Alessio Romagnoli của AC Milan

Đội bóng của Thomas Tuchel được cho là muốn ký hợp đồng với đội trưởng Alessio Romagnoli của AC Milan vào hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chelsea đang tìm kiếm sự gia cố cho hàng phòng ngự khi các hậu vệ như Antonio Rudiger, Andreas Cheristensen và có thể cả đội trưởng Cesar Azpilicueta đều rời Stamford Bridge vào cuối mùa.

The Blues vừa qua đã xác nhận có chủ mới là nhóm do tỷ phú người Mỹ, Todd Boehly đứng đầu và việc tiếp quản dự kiến sẽ hoàn thành trong những ngày tới.

Việc mua sắm, chuyển nhượng của Chelsea chỉ được ‘kích hoạt’ khi chủ mới hoàn thành mọi thủ tục tiếp quản.

L.H

Lịch thi đấu chung kết bóng đá nam SEA Games 31

Lịch thi đấu chung kết bóng đá nam SEA Games 31

Lịch thi đấu chung kết bóng đá nam SEA Games 31 - Cung cấp lịch thi đấu trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.