- Jose Mourinho thất vọng với sự sa sút của Mkhitaryan nên sẵn sàng bán tiền vệ người Armenia để mời Mesut Ozil về Old Trafford.

Mkhitaryan đã bị gạt ra khỏi đội hình của MU trong 7 trận gần nhất. HLV Mourinho xác nhận, các cầu thủ khác xứng đáng có cơ hội thi đấu hơn cầu thủ người Armenia.

{keywords}
Mourinho định tống khứ Mkhitaryan

Chiến thắng gần nhất trước Bournemouth, Mkhitaryan còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Thay vào đó, Lindelof, Sergio Romero, Ander Herrera, Daley Blind, Ashley Young, Marcus Rashford và Ibrahimovic được chọn trong danh sách dự bị.

Lý giải về điều này, Mourinho nói: "Tôi có hai hậu vệ thi đấu được nhiều vị trí khác nhau. Ashley Young sẽ bổ sung sức mạnh cho hành lang cánh.

Herrera đảm nhiệm vai trò trên hàng tiền vệ. Ibrahimovic đá tiền đạo, còn Rashford có thể dạt cánh hoặc đá tiền đạo cắm. Nếu thêm Mkhitaryan, tôi sẽ phải hy sinh những người kia. Đây đều là những cầu thủ xứng đáng có tên trong danh sách đăng ký."

Cùng vị trí với Micky, Mourinho hiện còn 2 lựa chọn khác là Juan Mata và Jesse Lingard. Mata đá thiên về kỹ thuật với những pha xử lý bóng thông minh. Trong khi Lingard hợp với các tình huống phản công tốc độ.

Vai trò của Mkhitaryan đang ngày càng sụt giảm nên Mourinho đang tính đến phương án đẩy anh trở lại Dortmund. Đội bóng nước Đức sẵn sàng chi 30 triệu bảng để rước về "người con cũ".

Ở một diễn biến khác, Mesut Ozil vừa đánh tiếng muốn tiếp tục chơi bóng ở Anh sau khi rời Arsenal. MU chính là điểm đến lý tưởng của ngôi sao người Đức.

Mourinho cũng hy vọng được tái hợp cậu học trò cưng từng có quãng thời gian 3 năm làm việc cùng nhau ở Real Madrid.

* Anh Tuấn