Daily Mail cho biết, Quỷ đỏ chấp nhận ‘đền bù’ cho Harry Maguire 10 triệu bảng để việc chia tay giữa đôi bên diễn ra được nhanh chóng, trong những ngày tới đây.

Harry Maguire dự kiến rời MU hè này

Trung vệ tuyển Anh sẽ có cuộc nói chuyện với HLV Erik ten Hag sau khi MU chơi trận cuối cùng của mùa giải – đấu Man City ở chung kết FA Cup lúc 21h ngày 3/6.

Vị thuyền trưởng MU cởi mở với việc Harry Maguire ở lại. Tuy nhiên, ông cho biết quyết định là ở trung vệ này, với thực tế không có nhiều thời gian chơi bóng ở Old Trafford.

Trong khi đó, Harry Maguire thừa nhận, không hài lòng với tình cảnh (mất suất đá chính) trong mùa đầu tiên dưới thời Erik ten Hag, do cần được thi đấu thường xuyên hơn.

Việc Harry Maguire ‘bật bãi’ khỏi MU ở chuyển nhượng mùa hè được nhiều người dự đoán. Nhưng Daily Mail cho biết, trung vệ này sẽ không ‘tay trắng’ ra đi.

Nhưng anh sẽ không 'tay trắng' ra đi

Harry Maguire nhận lương 190.000 bảng/tuần và vẫn còn 2 năm trong hợp đồng. Giá của anh tất nhiên hiện giờ giảm nghiêm trọng, MU nếu may thì thu về được khoảng 30 triệu bảng so với con số 80 triệu bảng bỏ ra hồi 2019 để trả cho Leicester City.

Và để việc chia tay đôi bên diễn ra êm đẹp, nhanh chóng, Daily Mail cho biết, MU sẵn sàng trả cho Harry Maguire 10 triệu bảng.

Ngoài Harry Maguire, MU cũng dự kiến chia tay một số cái tên vào hè này, trong đó có Martial, McTominay, Elanga,…