MU dùng lương khủng chiêu mộ Manuel Akanji

{keywords}
MU sẵn sàng trả lương cho Manuel Akanji gần gấp đôi số anh đang hưởng ở Dortmund

Sport Witness cho hay, HLV Ralf Rangnick đã dùng mức lương hấp dẫn để chiêu dụ Manuel Akanji về MU.

Trung vệ 26 tuổi hiện đang hưởng lương 8 triệu euro/năm tại Borussia Dortmund và Quỷ đỏ được cho sẵn sàng tăng gần gấp đôi – 15 triệu euro/năm.

Điều đáng chú ý, Manuel Akanji cũng có mong muốn chuyển đến Premier League chơi bóng, trong lúc Dortmund đang tìm cách trói chân anh bằng thỏa thuận mới khi hợp đồng hiện tại sẽ hết vào hè năm sau.

HLV Rangnick muốn có một ‘chuyên gia phòng ngự’ cho MU và ông cho rằng, Manuel Akanji sẽ giải quyết vấn đề cho Quỷ đỏ.

Harry Maguire ngày càng gây thất vọng và việc trung vệ đội trưởng của họ chơi cạnh Raphael Varane chỉ càng khiến anh trở nên tệ hại hơn.

Tuy nhiên, trong khi Dortmund có thể sớm đảm bảo vé dự Cúp C1 thì MU lại chưa chắc làm được điều này. Đây có thể là điều khiến Manuel Akanji cân nhắc.

Arsenal tính rước 'thương binh' Hazard

{keywords}
Arsenal tính đưa Eden Hazard trở lại Premier League

Foot Mercato cho hay, Arsenal đã liên hệ hỏi mua tiền vệ Eden Hazard của Real Madrid.

Hazard từng là trụ cột không thể thiếu của Chelsea, chuyển đến Bernabeu chơi bóng vào 2019 nhưng kể từ đó, chưa bao giờ anh đạt được phong độ như đã có ở Stamford Bridge.

Những chấn thương liên miên, lại thêm dư cân khiến tiền vệ tuyển Bỉ chẳng khác nào người thừa ở Real Madrid, ngay cả những lúc anh lành lặn.

Arsenal là đội bóng mới nhất bày tỏ muốn đưa Hazard trở lại Premier League. Trước đó, Chelsea cũng có kế hoạch, thêm nhà giàu mới nổi Newcastle.

Salah không vội vã rời Liverpool

{keywords}
Salah hoặc Liverpool tăng lương theo yêu cầu hoặc anh sẽ tự do ra đi vào hè sau 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật tình hình tương lai của chân sút Ai Cập ở Liverpool:

Salah hiện không có kế hoạch chuyển đến La Liga chơi bóng, dù rằng anh từng lấp lửng, Real Madrid và Barcelona là 2 CLB hàng đầu và ai biết điều gì xảy ra trong tương lai.

Hợp đồng của Salah với Liverpool sẽ hết hạn vào tháng 6/2023, khi ấy có thể ra đi theo dạng tự do nên không có gì khiến tay săn bàn này phải vội vàng.

Salah quyết định tập trung trên sân cỏ cùng Liverpool lúc này. Còn việc đi hay ở, như anh tuyên bố: “Tôi muốn ở lại Liverpool, nhưng quyết định không nằm ở tôi, mà ở họ (lãnh đạo CLB)”.

Mohamed Salah đang hưởng lương 200.000 bảng/tuần, quá thấp so với các sao hàng đầu La Liga như Ronaldo (500.000 bảnh/tuần), De Bruyne (400.000 bảng/tuần). Anh yêu cầu lương tăng gấp đôi mới ký gia hạn, Liverpool không chấp nhận.

L.H

MU chốt Harry Kane, Messi không có cửa về Barca

MU chốt Harry Kane, Messi không có cửa về Barca

MU chốt Harry Kane, Barca chọn Salah thay Haaland, Messi khó có đường về Nou Camp là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/3.

MU thua Atletico, HLV Rangnick mỉa mai trọng tài

MU thua Atletico, HLV Rangnick mỉa mai trọng tài

MU một lần nữa để Atletico ghi bàn trước và cái giá đắt phải trả là bị đá văng khỏi Champions League, đánh dấu mùa thứ 5 liên tiếp trắng tay.

Salah từ chối gia hạn Liverpool, Klopp chốt câu… đắng lòng

Salah từ chối gia hạn Liverpool, Klopp chốt câu… đắng lòng

Salah từ chối đề nghị gia hạn của Liverpool do không đáp ứng được yêu cầu lương. HLV Klopp tuyên bố, CLB đã làm hết sức có thể nên đi hay ở là do chân sút Ai Cập.