Để thua Atletico 0-1 tại Old Trafford, chung cuộc thua 1-2, MU cay đắng rời sân chơi danh giá nhất châu Âu. Lúc này, họ chỉ còn một mục tiêu duy nhất: chiến đấu cho top 4 Premier League.

{keywords}
Rangnick chỉ trích trọng tài để cầu thủ Atletico 'dắt mũi' và sau đó là 'trò đùa' 4 phút cộng giờ

Như vậy, kể từ lần gần nhất Mourinho đưa Quỷ đỏ giành chức vô địch Europa League (2017), sân Old Trafford vắng bóng danh hiệu trong suốt 5 năm qua.

HLV Rangnick vớt vát sau khi bị Atletico loại khỏi Cúp C1: “Chúng tôi sẽ cố gắng kết thúc mùa giải ở mức cao nhất có thể. MU vẫn còn 9 trận đấu nữa ở Premier League và chúng tôi phải thắng hầu hết trong số đó”.

Ông nói về trận thua Atletico: “Tôi nghĩ, MU đã chơi hiệp 1 rất rất. Chúng tôi đã có những thời cơ mà đáng ra phải ghi bàn nhưng lại không làm được điều đó.

Và rồi chúng tôi để thủng lưới ngay trước khi hiệp 1 kết thúc khiến mọi càng không dễ dàng”.

Nhưng theo ông, bàn thắng của Atletico lẽ ra không được công nhận:

{keywords}
Ronaldo cũng bất mãn trọng tài 

Tình huống dẫn đến bàn thắng của Atletico, tôi chắc chắn Elanga đã bị phạm lỗi. Thế nhưng cả trọng tài chính và trọng tài biên đều không nhìn ra như vậy. Lẽ ra MU đã không bị dẫn trước trong hiệp 1”.

Ralf Rangnick cũng cáo buộc trọng tài Slovenia, Slavko Vincic đã để Atletico ‘dắt mũi’ với những màn câu giờ lộ liễu: “Hiệp 2 thật khó khăn và thường xuyên bị gián đoạn. Luôn có cầu thủ (Atletico) nằm trên sân và trọng tài cho dừng trận đấu.

Tôi thật không hiểu vì sao ông ấy chỉ cho 4 phút bù giờ, chẳng khác gì một trò đùa”.

Tuy nhiên, HLV tạm quyền MU vẫn phải thừa nhận điều then chốt: đội của ông thua vì không biết tận dụng thời cơ để ghi bàn và đã bị Atletico trừng phạt thích đáng.

L.H

Atletico Madrid hất bay MU ra khỏi Champions League

Atletico Madrid hất bay MU ra khỏi Champions League

Bàn thắng duy nhất của Renan Lodi giúp Atletico Madrid đánh bại MU 1-0 ngay tại Old Trafford, qua đó giành tấm vé vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 2-1.

HLV Rangnick: MU làm được điều này, chắc chắn thắng Atletico

HLV Rangnick: MU làm được điều này, chắc chắn thắng Atletico

Chiến lược gia người Đức tự tin Quỷ đỏ có thể thắng Atletico Madrid để lấy vé tứ kết Champions League, nếu Ronaldo và đồng đội làm được điều này lúc 3h ngày 16/3.

Ronaldo tuyên bố nóng MU sau khi ghi bàn nhiều nhất lịch sử

Ronaldo tuyên bố nóng MU sau khi ghi bàn nhiều nhất lịch sử

Ronaldo trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại sau cú hat-trick giúp MU thắng kịch tính Tottenham 3-2, vòng 29 Premier League.