MU gia nhập cuộc đua giành Vlahovic

Không chỉ quan tâm Erling Haaland, MU còn gia nhập cuộc đua giành Dusan Vlahovic để đáp ứng Ralf Rangnikc - người dự kiến sẽ đến Old Trafford ít ngày tới.

{keywords}
MU theo đuổi Vlahovic

Rangnick muốn đặt nền móng lối chơi gegenpressing cho MU, cũng như trẻ hóa đội hình. Vlahovic - một chân sút mà Jurgen Klopp thèm muốn - có những tố chất phù hợp với yêu cầu của ông.

Gegenpressing đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thể lực để luôn di chuyển cường độ cao. Cristiano Ronaldo khó đáp ứng yêu cầu này, nên Vlahovic được cho là giải pháp hỗ trợ cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Vlahovic không chỉ đá trung phong và có khả năng hoạt động rộng để tham gia làm bóng. Anh ghi 12 bàn sau 14 trận đấu với Fiorentina mùa này. Ở Serie A, cầu thủ người Serbia cùng Ciro Immobile dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới với cùng 10 bàn.

MU dự kiến bước vào cuộc đàm phán với Fiorentina vào đầu tháng sau, đề nghị ban đầu 50 triệu bảng.

Juventus chốt hai hợp đồng trong tháng Giêng 2022

Trận thua Chelsea 0-4 mới đây phơi bày rất nhiều vấn đề của Juventus, nên HLV Max Allegri đang làm việc với các quan chức CLB để tăng viện trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

{keywords}
Mitrovic là một trong hai mục tiêu mà HLV Allegri muốn có

HLV Allegri cần thêm ít nhất hai tân binh để bổ sung hàng tiền đạo và khu vực phòng ngự.

Hai mục tiêu được Allegri lựa chọn là tiền đạo Aleksandar Mitrovic và trung vệ trẻ tài năng Sven Botman.

Mitrovic thi đấu nổi bật cùng Fulham. Chân sút 27 tuổi người Serbia ghi đến 21 bàn và 5 pha kiến tạo sau 18 trận Championship.

Trong khi đó, Botman được kỳ vọng mang đến lựa chọn mới cho hàng thủ Juventus, cũng như thay thế cho Chiellini trong tương lai gần.

Real Madrid "tấn công" Salah

Trong bối cảnh Mohamed Salah vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Liverpool, khi vướng mắc về mức lương, Real Madrid quyết định đánh tiếng với cầu thủ người Ai Cập.

{keywords}
Real Madrid đã liên hệ với đại diện của Salah

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đã liên hệ với đại diện của Salah để hỏi về các yêu cầu cá nhân.

Hợp đồng của Salah với Liverpool còn thời hạn đến 2023 và anh yêu cầu mức lương 400.000 bảng. Đây là con số mà The Kop không thể đáp ứng.

Real Madrid đưa ra đề nghị thấp hơn so với đòi hỏi của Salah. Đổi lại, anh được hưởng nhiều khoản đãi ngộ khác, bên cạnh việc khai thác hình ảnh cá nhân.

Mùa này, Salah ghi 17 bàn và 6 pha kiến tạo sau 17 trận. Chính hiệu suất này khiến Chủ tịch Florentino Perez càng quyết tâm kéo anh về sân Bernabeu trong mùa hè 2022.

Kim Ngọc

MU nghiệp dư với Rangnick, Man City gạ Benzema

MU nghiệp dư với Rangnick, Man City gạ Benzema

MU lộn xộn và nghiệp dư với Ralf Rangnick, Man City gạ Benzema về Etihad, các sao Quỷ đỏ ưng Pochettino là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/11.

MU đàm phán Nkunku, Liverpool lấy Gravenberch

MU đàm phán Nkunku, Liverpool lấy Gravenberch

MU muốn lấy Nkunku, Barca đàm phán gia hạn Gavi, Liverpool tiếp cận ký Gravenberch là những tin bóng đá chính hôm nay, 26/11.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/11

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/11

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/11 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 13 Ngoại hạng Anh, vòng 15 La Liga, vòng 15 Ligue 1, vòng 13 Bundesliga và vòng 14 Serie A.