MU tự tin ký Youri Tielemans

{keywords}
MU lạc quan có thể đạt thỏa thuận ký Youri Tielemans vào mùa hè

Daily Star cho hay, MU lạc quan có thể đạt thỏa thuận ký Youri Tielemans của Leicester City với khoản phí khoảng 40 triệu bảng vào hè này.

Tuyển thủ Bỉ nổi lên như một sự thay thế cho mục tiêu Declan Rice của MU, với chi phí rẻ hơn hẳn so với West Ham hét giá 100 triệu bảng.

Tielemans đã cho thấy vai trò trong đội hình Bầy cáo là không phải bàn cãi, hoàn toàn có thể chinh chiến ở một CLB lớn hơn và MU được cho là nơi phù hợp để tiền vệ này phát triển bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Theo Goal, Arsenal cũng quan tâm muốn ký Youri Tielemans và thậm chí đã thực hiện một số cuộc đàm phán ới người đại diện của cầu thủ này.

Tuy nhiên, có lẽ lợi thế thuộc về đội bóng nào kiếm được suất vé dự Champions League vào cuối mùa, vì Tielemans chắc chắn sẽ không muốn rời sân King Power để đến một đội bóng khác chơi ở Europa League.

PSG muốn ký 3 cầu thủ nếu mất Mbappe vào tay Real Madrid

{keywords}
Haaland và Paul Pogba có chung người đại diện, Mino Raiola

L’Equipe loan báo, PSG liệt kê ra 3 cái tên vào danh sách mua sắm trong trường hợp Mbappe ra đi, gồm Erling Haaland (Dortmund), Paul Pogba của MU và Lucas Paqueta (Lyon).

Haaland là một trong những tay săn bàn lợi hại nhất hiện nay sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Mbappe. Paqueta thì quá tường tận Ligue 1 khi đã chơi xuất sắc trong màu áo Lyon những mùa giải gần đây. Còn Pogba sẽ trở thành cầu thủ tự do khi hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa.

PSG đang sở hữu một đội hình siêu khủng mà chỉ có danh hiệu Champions League mới được gọi là thành công. Tuy nhiên, họ vẫn có phần lép vế trước đối thủ vòng 16 đội Cúp C1, Real Madrid – đội sở hữu nhiều chức vô địch nhất.

Đội bóng của Pochettino sẽ tiếp Real Madrid tại lượt đi lúc 3h ngày 16/2, trước khi tái đấu ở Bernabeu vào 3h ngày 10/3.

Dự kiến, sau cuộc đấu này Mbappe cũng chính thức công bố tương lai.

Barca trả Brozovic 8 triệu euro/mùa

{keywords}
Barca được cho đề sẵn sàng trả Marcelo Brozovic 8 triệu euro/mùa, nhiều hơn hẳn đề nghị gia hạn của Inter Milan

Tờ La Repubblica cho hay, Barca đàm phán ký hợp đồng với tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cụ thể, đội bóng xứ Catalan đề nghị cầu thủ này một hợp đồng 5 năm, lương 8 triệu euro/mùa.

Phía Inter đưa ra lời đề nghị gia hạn với ngôi sao 29 tuổi, lương 6 triệu euro/mùa, nhưng bị Brozovic từ chối từ hồi tháng 12 năm ngoái.

Xavi muốn có Brozovic trong đội hình bởi có đủ kinh nghiệm cần thiết, khi mà Sergio Busquets đang ngày một già đi.

L.H

Ronaldo tệ nhất trong 12 năm, lại hành động khó đỡ

Ronaldo tệ nhất trong 12 năm, lại hành động khó đỡ

Chân sút MU trải qua chuỗi trận tịt ngòi dài nhất trong hơn 1 thập kỷ qua khi ‘quên’ việc ghi bàn từ tháng 12 năm ngoái.

Zidane yêu cầu PSG ký Ronaldo chơi cùng Messi

Zidane yêu cầu PSG ký Ronaldo chơi cùng Messi

Chân sút MU được loan báo là ưu tiên của Zinedine Zidane trong trường hợp nhận lời dẫn dắt PSG.

MU bật khỏi top 4 Premier League, Ralf Rangnick chất vấn trọng tài

MU bật khỏi top 4 Premier League, Ralf Rangnick chất vấn trọng tài

MU bật khỏi top 4 Premier Lesgue sau khi bị Burnley cầm chân 1-1, trong đó có 2 bàn thắng không được công nhận. Ralf Rangnick bực bội trách trọng tài.