MU tung chiêu ký Declan Rice

{keywords}
MU sẵn sàng dùng Jesse Lingard, Matic hoặc Phil Jones để thuyết phục West Ham 'nhả' Declan Rice-Lingard

Nguồn 90min cho hay, MU có thể dùng Jesse Lingard, Matic hoặc Phil Jones để thuyết phục West Ham thực hiện thương vụ chuyển nhượng Declan Rice.

Solskjaer là người rất hâm mộ tiền vệ 22 tuổi, và khi West Ham được cho sẽ giảm giá chào bán từ 70 triệu bảng xuống còn 50 triệu bảng, MU lập tức lên kế hoạch chiêu mộ.

Lingard hiện đang gây ấn tượng tại West Ham sau khi đến dưới dạng cho mượn hồi tháng 1, trong khi MU định giá Matic và Jones có giá tổng cộng khoảng 30 triệu bảng.

Giống như Lingard, MU có thể chào bán bộ đôi này cho West Ham với một hợp đồng giảm giá.

PSG và Inter nhảy vào giành Wijnaldum với Barca

{keywords}
PSG và Inter Milan nhảy vào tranh Wijnaldum với Barca

Theo Le Parisien, PSG và Inter Milan đã tham gia vào cuộc đua với Barca giành tiền vệ Wijnaldum của Liverpool.

Hợp đồng của tiền vệ Hà Lan sẽ hết hạn vào cuối mùa và hiện đôi bên vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn. Có thông tin HLV Koeman rất muốn tái ngộ Wijnaldum ở Barca.

Tuy nhiên, để có học trò từng dẫn dắt ở tuyển Hà Lan, sẽ không dễ cho nhà cầm quân này khi PSG và Inter Milan đều có tài chính mạnh hơn hẳn.

Abraham trên đường rời Chelsea

{keywords}
Abraham có ít thời gian thi đấu mùa này

Sự cạnh tranh vị trí ở Stamford Bridge đang nóng lên và Tammy Abraham nhiều khả năng sẽ ‘bật hãi’ khỏi Chelsea vào cuối mùa giải.

Cầu thủ 23 tuổi, chơi nổi bật mùa trước, chỉ đá 12 trong số 25 trận tại Premier League mùa này, với thời gian được ‘dồn’ sang Timo Werner và chân sút kỳ cựu Olivier Giroud.

Abraham cũng chỉ đá chính ở 3 trong số 8 trận đầu tiên của tân HLV Thomas Tuchel. Nhà cầm quân người Đức để Abraham dự bị ở trận Chelsea thắng Atletico 1-0, lượt đi vòng 16 Champions League.

Theo Athletic, cùng với việc Chelsea nhắm đến chiêu mộ Erling Haaland, Abraham nằm trên danh sách chuyển nhượng phiên chợ hè 2021.

Liverpool kết Gleison Bremer cho hàng thủ Liverpool

{keywords}
Klopp muốn có Gleison Bremer trong đội hình Liverpool

Đội bóng của Klopp đã ký hợp đồng với Ben Davies và Ozan Kabak vào tháng Giêng để giảm bớt các vấn đề nơi hàng thủ (khủng hoảng chấn thương). Tuy nhiên, có vẻ như Jurgen Klopp đã để mắt đến một trung vệ khác là Gleison Bremer.

Tuttosport cho biết, thuyền trưởng Liverpool hâm mộ ngôi sao Torino từ lâu (2018) và sự quan tâm của Klopp đã tăng lên kể từ khi ông bị tổn thất dại hạn 3 trung vệ chủ lực là Van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip.

L.H