Nửa thành Man đỏ nung nấu quyết tâm phải ngăn Man City giành cú ăn ba, điều họ từng làm được vào năm 1999. Vì thế, trận chung kết FA Cup vào tối mai càng được chờ đợi.

Thầy trò Erik ten Hag tự tin đổ bộ về Wembley

Người chiến thắng sẽ đều có chiếc cúp thứ 2 trong mùa giải, khi MU đã đoạt League Cup, trong khi Man xanh vô địch Premier League đầy ấn tượng.

Pep Guardiola mới từng 1 lần vào chung kết FA Cup kể từ khi nắm Man City vào 2016  và giành chiến thắng. Ông hy vọng điều đó sẽ tái hiện vào ngày mai, nhờ đội hình được đánh giá là mạnh nhất châu Âu lúc này.

Ngăn chặn sức mạnh Man City sẽ là thách thức lớn cho MU, nhưng Raphael Varane, người sẽ ‘đeo bám’ chính với Erling Haaland không tỏ ra e ngại.

Cựu trung vệ Real Madrid hé lộ cách anh và đồng đội chuẩn bị để ngăn chặn sự lợi hại của Vua dội bom Haaland (52 bàn sau 51 trận cho Man City) và Vua kiến tạo De Bruyne:

Chúng tôi biết Haaland rất giỏi nhưng Man City nguy hiểm ở mọi vị trí. Họ rất toàn diện.

Raphael Varane cho biết, MU cần phải ngắt sự kết nối giữa Haaland và De Bruyne nếu muốn đánh bại Man xanh

Haaland có mối liên hệ rất tốt với Kevin de Bruyne nên MU cần phải hết sức chú ý. Loại đường chuyền đó rất khó phòng ngự. Do vậy, chúng tôi cần phải làm sao cắt được mối liên hệ giữa họ.

Chúng tôi biết mình có thể đánh bại Man City nhưng cả đội cần kiên định trong 90 phút (thậm chí hơn), vì biết rằng mọi thứ có thể thay đổi chỉ trong tích tắc”.

MU đã phải trải qua 120 phút khi đấu Brighton ở trận bán kết trước khi thắng nhờ loạt đấu penalty. Raphael Varane vắng mặt ở trận đấu ấy vì chấn thương.

Do Lisandro Martinez còn đang trong quá trình hồi phục chấn thương nên dự kiến Varane sẽ chơi cùng Victor Lindelof. Bộ đôi trung vệ này sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch MU đánh bại Man City, giành chiếc cúp FA sau 7 năm.