Sau trận ‘chung kết sớm’ của mùa giải, Man City 4-1 Arsenal, một cuộc so tài nảy lửa khác đua top 4 Premier League, MU đấu Tottenham ở London.

Erik ten Hag ca ngợi Harry Kane trong bối cảnh MU được cho đang bước vào chiến dịch kéo đội trưởng tuyển Anh về Old Trafford

Trận đấu diễn ra trong bối cảnh Quỷ đỏ được cho bắt đầu thực hiện chiến dịch có bằng ngôi sao quan trọng nhất Gà trống London: Harry Kane ở chuyển nhượng mùa hè.

 “Tôi đang cùng MU chuẩn bị cho trận đấu với Tottenham. Harry Kane là một trong số những cầu thủ bên phía đội chủ nhà mà chúng tôi phải đối mặt. Tôi không nghĩ về bất cứ điều gì khác”.

Tuy tìm cách ‘né’ đề cập đến điều này trước trận đại chiến, nhưng Erik ten Hag đã làm dao động Harry Kane bằng những lời có cánh:

Số bàn thắng Harry Kane có được, cách anh ấy xử lý trước khi ghi bàn, những đường chuyền cuối cùng,… Harry Kane là một cầu thủ lớn, một nhân cách tuyệt vời”.

Ở trận đấu lượt về, MU vắng Bruno Fernandes (phải) do chấn thương

Mang về một chân sút hàng đầu là ưu tiên của Erik ten Hag vào hè này, nhưng MU được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thương thảo với Chủ tịch Daniel Levy trong nỗ lực ký Harry Kane.

Erik ten Hag cũng cho hay thêm, ông cùng MU đã có kế hoạch để ‘khóa’ ngòi nổ Harry Kane: “Tác động của Harry Kane với Tottenham là khá rõ ràng. Hiển nhiên MU có kế hoạch để ngăn chặn anh ấy.

Harry Kane chơi rất hay trên sân nhà. Do vậy, MU cần một kế hoạch thật tốt để đối đầu với họ.

MU phải phòng ngự trước Harry Kane như một đội. Harry Kane là một cầu thủ thông minh, vì vậy đừng để anh ấy vào những tình huống có thể gây ảnh hưởng lớn đến cuộc chơi”.

Tottenham hiện rơi xuống thứ 7 với 53 điểm, kém MU xếp thứ 4 là 6 điểm, trong khi đã chơi nhiều hơn đối thủ 2 trận.