Là chủ nhân của giải đặc biệt, anh N.Đ.S (Hóc Môn, TP.HCM) chia sẻ bản thân rất bất ngờ và xúc động vì không nghĩ mình may mắn trúng được ½ ký vàng SJC (tương đương 133 chỉ) của chương trình khuyến mại “Cùng Lix rước lộc Vàng”. 

 Chủ nhân giải đặc biệt chương trình Cùng Lix Rước Lộc Vàng

Nhớ lại thời điểm đăng ký tham gia, anh S. cho biết tháng 11/2022, anh vô tình thấy thông tin chương trình khuyến mãi của Lix trên túi bột giặt mẹ mới mua nên đăng ký tham gia thử. Lúc đó anh cũng hy vọng trúng thưởng vì lâu nay nhà vẫn dùng sản phẩm của Lix, từ bột giặt đến nước rửa chén, nước lau sàn, nước tẩy toilet... Nhưng đợi khá lâu vẫn không thấy thông tin gì nên anh đã… quên.

Đến tháng 1/2023, khi công ty quay số giải đặc biệt, anh được ban tổ chức gọi điện thoại thông báo trúng thưởng. “Lúc đó tôi đang đi đường và suýt mất bình tĩnh vì giải thưởng quá bất ngờ và quá lớn. Không nghĩ là mình đã trúng thiệt” - anh N.Đ.S nói.

 Đại diện Công ty CP Bột giặt Lix trao giải đặc biệt cho khách hàng

Tự nhận mình là khách hàng trung thành của Lix, anh N.Đ.S vui vẻ cho biết lâu nay nhà anh chỉ sử dụng các sản phẩm của Lix, đặc biệt là bột giặt vì giặt áo quần vừa sạch vừa thơm lại tiết kiệm chi phí. Anh hy vọng công ty sẽ ngày càng phát triển và có thêm nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. “Tôi và cả nhà sẽ tiếp tục ủng Lix cũng như các sản phẩm của Lix trong thời gian tới”.

“Cùng Lix rước lộc Vàng” là chương trình khuyến mãi người tiêu dùng do Công ty Cổ phần Bột giặt Lix tổ chức. Chương trình diễn ra từ ngày 15/10/2022 đến hết ngày 12/01/2023, áp dụng cho các sản phẩm bột giặt, nước giặt, nước rửa chén thuộc thương hiệu Lix. Lễ trao giải được tổ chức ngày 15/2 vừa qua tại công ty.

Ông Lê Đình Vỹ, đại diện Công ty CP Bột giặt Lix (Lixco) cho biết: “Chương trình Cùng Lix rước lộc Vàng là dịp để tri ân người tiêu dùng đã đồng hành cùng Bột giặt Lix trong suốt 50 năm qua. Đồng thời đây cũng là dịp để quảng bá sản phẩm và thương hiệu đến nhiều khách hàng hơn”.

Chương trình có tổng giá trị giải thưởng lên đến 4,6 tỷ đồng. Ngoài giải Đặc biệt trị giá 1/2 ký vàng SJC, chương trình còn có 99 giải Tài Lộc mỗi giải trị giá 1 chỉ vàng SJC, 60 giải Phát Tài mỗi giải trị giá 5 chỉ vàng SJC. Cùng với đó là 99.900 giải May Mắn là các thẻ nạp tiền điện thoại mệnh giá từ 10.000 đồng đến 500.000 đồng. 

 Đại diện BTC chương trình Cùng Lix rước lộc Vàng đến tận nhà khách hàng trao giải Phát Tài trị giá 5 chỉ vàng cho khách hàng tham gia

Sau 3 tháng tổ chức chương trình đã thu hút hơn 500.000 khách hàng tham gia. Các giải thưởng của chương trình đã được trao tận tay người trúng thưởng trên khắp cả nước.

Doãn Phong