- Phút 57 cuộc chạm trán giữa Ukraine vs Bắc Ireland, trọng tài chính Kralovec buộc phải cho tạm dừng trận đấu khi cơn mưa đá bất ngờ đổ xuống sân Stade des Lumieres.

Trận đấu diễn ra trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, mưa lớn ở trung tâm thành phố Lyon và các vùng lân cận. Mặc dù vậy, các cầu thủ hai đội vẫn ra sân thi đấu sôi nổi để cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp.

Bước sang phút 57, trọng tài cắt còi yêu cầu các thành viên hai đội dừng trận đấu khi xuất hiện cơn mưa đá. Tất cả cầu thủ và ban huấn luyện hai đội chạy vào đường hầm SVĐ trú mưa.

Tuy nhiên, chỉ hai phút sau, vị vua áo đen Kralovec đã cho cuộc đấu tiếp tục diễn ra, bởi cơn mưa đá đã tạm ngưng. Chung cuộc, Bắc Ireland đánh bại Ukraine 2-0 nhờ các pha lập công của McAuley và McGinn.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hạ Ukraine, Bắc Ireland giành chiến thắng lịch sử ở EURO

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Bắc Ireland bất ngờ đánh bại Ukraine 2-0 dưới cơn mưa nặng hạt, trong trận đấu thuộc bàng C, EURO 2016. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Bắc Ireland ở một kỳ EURO.

Lịch thi đấu EURO 2016, lịch xem trực tiếp EURO

Lịch thi đấu EURO 2016 hôm nay: VietNamNet gửi tới quý độc giả Lịch thi đấu EURO 2016 và lịch xem trực tiếp 51 trận đấu Euro trên các kênh sóng truyền hình

* T.A