Cơ hội sở hữu điện thoại “trong mơ” với giá rẻ bất ngờ

Ngày 10/08/2017, Viettel Store chính thức ra mắt chương trình “Trợ giá máy Super Combo 4G”, trợ giá điện thoại Samsung Galaxy J3 Pro, J7 Pro, S8, S8 Plus trên toàn quốc.

Đây là một sự kiện hoàn toàn khác biệt so với những chương trình giảm giá đã từng được tổ chức trước đây. Bởi lẽ, giảm giá là cách các nhà bán lẻ kích cầu tiêu dùng đối với những mẫu smartphone đã chuẩn bị gần hết vòng đời hoặc thực hiện nhằm chào đón một sự kiện nào đó trong một khoảng thời gian ngắn. Còn “Trợ giá Super Combo 4G” là khi khách hàng cam kết sử dụng gói cước Viettel trong một thời gian nhất định sẽ có cơ hội mua điện thoại với giá ưu đãi 30% so với thị trường tại Viettel Store.

Cụ thể chương trình trợ giá Super Combo 4G như sau:

Trợ giá hấp dẫn, bù cước còn hấp dẫn hơn!

Với chính sách “Trợ giá - Bù cước - Miễn cọc”, khi đến Viettel Store, bạn không chỉ có cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại “HOT” nhất với giá thành cực rẻ, mà còn được nhận các gói cước khủng: nghe gọi, nhắn tin, lướt web 4G từ nhà mạng Viettel với mức giá giảm phân nửa.

Điểm đặc biệt là bạn sẽ không phải bỏ ra bất kỳ một khoản tiền nào để ký quỹ cam kết như các nhà mạng khác vẫn làm mà bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay những chiếc smartphone đẳng cấp, hiện đại bậc nhất tại Viettel Store.

Hấp dẫn hơn nữa, từ ngày 1/8 - 31/08 khi mua sản phẩm Samsung trong chương trình “Super Combo 4G”, bạn sẽ được tham gia quay số may mắn trúng thưởng xe máy Vespa Primavera trị giá 68.000.000 đồng. Thật tuyệt phải không?

Lưu ý: Tất cả điện thoại áp dụng trong chương trình trợ giá máy "Super Combo 4G" đều là hàng chính hãng được phân phối bởi Samsung và người dùng có thể sử dụng với bất kỳ SIM của nhà mạng nào ở Việt Nam.

Là tín đồ công nghệ, là người yêu thích Samsung, bạn còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay cho mình những chiếc điện thoại đẳng cấp, hiện đại mà hợp túi tiền này?

Mọi thông tin cần hỗ trợ về chương trình “Super Combo 4G”, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tại siêu thị Viettel Store nơi gần nhất hoặc truy cập website: https://viettelstore.vn/ hay liên hệ qua tổng đài 18008123 để được tư vấn cụ thể.