“Quà tặng Galaxy” là ứng dụng được Samsung phát triển nhằm cung cấp cho người sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng của hãng những khuyến mãi, ưu đãi độc quyền thuộc nhiều lĩnh vực như: mua sắm, giải trí, làm đẹp, ẩm thực… cùng vô số quà tặng hấp dẫn khác mà không phải mất thời gian tìm kiếm.

Hiện tại, ứng dụng “Quà tặng Galaxy” của Samsung đã cập nhật khoảng hơn 40 chương trình ưu đãi (có nhiều ưu đãi lên đến 60%” từ 40 thương hiệu nổi tiếng như CGV, Alfresco, Chill Bar, Nine West… tại TP.HCM và Hà Nội.

Ứng dụng “Quà tặng Galaxy” dành cho các dòng điện thoại và máy tính bảng của Samsung sử dụng hệ điều hành Android 4.0 trở lên và đã có mặt trên kho ứng dụng của Google và của Samsung từ 15/3/2014. Tính đến nay đã có hơn 20.000 lượt tải và Samsung tin tưởng rằng ứng dụng sẽ tiếp tục được đón nhận nhiệt tình từ người dùng trên cả nước. 

Samsung cũng cho biết, tại Việt Nam, kho ứng dụng của Samsung đã đạt mức 25 triệu lượt tải. Với hàng loạt ứng dụng mới ra mắt thuộc nhiều lĩnh vực cho nhiều lứa tuổi như giáo dục, học thuật, giải trí, tiêu dùng hay thậm chí là giúp giải quyết vấn đề xã hội như ùn tắc giao thông, Samsung đã thành công trong việc tận dụng thế mạnh của các sản phẩm di động và độ bao phủ rộng của mình để mang đến những lợi ích thiết thực cho người dùng.