Giày sandals đế bệt

Những đôi giày sandals đế bệt sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày đổ mưa bất chợt. Chúng sẽ không khiến bạn phải khó chịu khi dính phải nước mưa như giày sneakers hay các kiểu giày bít khác.

Bên cạnh đó, chúng còn dễ dàng cho việc di chuyển của bạn trong thời tiết như thế. Một ưu điểm nữa của giày sandals đế bệt chính là sự tiện dụng, dù cho mùa mưa có đi qua bạn cũng dễ dàng có thể diện chúng đi chơi, hẹn hò hoặc đi dạo phố. Với thiết kế đa dạng về màu sắc lẫn kiểu dáng, bạn sẽ dễ dàng kết hợp chúng với nhiều kiểu trang phục khác nhau mà vẫn trông hiện đại, cá tính và nổi bật. Bạn có thể chọn mua những đôi sandals yêu thích của mình qua các website bán hàng online uy tín. Tại đó, bạn vừa có thể lọc màu sắc, kiểu giày mình yêu, thậm chí còn xem được cách đo size giày chuẩn xác, giúp việc mua sắm càng thêm dễ dàng.

Giày sandals đế xuồng

Đây là kiểu giày dành cho những cô nàng dù mùa mưa cũng không thể sống thiếu giày cao gót đấy! Bạn vẫn có thể thoải mái đi dưới mưa trên đồi giày đế xuồng duyên dáng, thời trang này mà không phải lo lắng về chuyện mất thăng bằng hay trượt ngã. Tuy nhiên, bạn hãy chọn kiểu giày đế xuồng có thiết kế phối dây hoặc cut-out để thoải mái và phù hợp với mùa mưa hơn nhé. Hãy chọn các kiểu giày có tông màu tối, vì chúng sẽ không bị bám bẩn hay trông quá lem nhem vào những ngày thời tiết ướt át. Với đôigiày thời trang này, bạn có thể diện với nhiều kiểu trang phục từ váy, đầm nữ tính, đáng yêu cho đến quần tây classic, thanh lịch và mạnh mẽ. Ngoài phương pháp mua sắm trên các website online, bạn còn có thể download các app online shopping về điện thoại của mình. Có thể nói như thể cả thế giới thời trang sẽ được thu gọn trong lòng bàn tay của bạn và việc mua giày cũng như tất cả các items thời trang khác đều trở nên thật dễ dàng.

Giày sandals cao gót

Những cơn mưa phùn nhẹ cũng sẽ không làm vướng bận đôi chân bạn lắm đâu, chính vì thế, bạn có thể thoải mái diện những đôi giày cao gót, nhưng hãy chọn sandals cao gót thay vì các kiểu cao gót thông thường. Với các đôi sandals này, bạn sẽ trông nhanh nhẹn và dễ di chuyển hơn giày cao gót bình thường. Với thiết kế dễ mang, chúng cũng thích hợp cho những ngày trời mưa bất chợt, và tất nhiên không làm ảnh hưởng đến phong cách thời trang sành điệu, nổi bật của bạn. Hãy chọn một đôi sandals cao gót có đế chắc chắn, vừa vặn để từng bước chân của bạn tự tin và vững vàng hơn nhé. Với sự hỗ trợ của các trang web và công nghệ mua sắm trực tuyến, đôi giày của bạn sẽ được giao tận nơi, vừa hỗ trợ bạn mua sắm, vừa giúp tiết kiệm thời gian và quan trọng là không phải đi ra đường shopping vào những ngày mưa như thế này.