Anh Nishit Dilip Shan (Singapore) và vợ sau thời gian dài cân nhắc đã quyết định mua chiếc Mercedes-Benz C180 cũ tại đại lý SG Auto Private Limited. 

Chiếc Mercedes-Benz C180 cũ với mức giá không hề rẻ, lên đến 86.500 USD (khoảng 2 tỷ đồng), nhưng chưa đầy 10 tiếng sau khi mua, xe đã gặp sự cố.

Anh Shan đã bỏ ra khoảng 2 tỷ đồng để mua chiếc Mercedes Benz C180 (Ảnh: Headtopics)

Chia sẻ với tờ AsiaOne, anh Shan cho hay sau khi nhận bàn giao xe từ đại lý, chiếc Mercedes-Benz C180 bất ngờ “dở chứng” và đèn “check engine” liên tục báo lỗi.

Anh Shan đã phải đưa chiếc xe mới tậu đến đại lý để kiểm tra. “Chiếc Mercedes-Benz C180 bị hỏng khi tôi mới chỉ cầm lái chưa đầy 10 tiếng khiến tôi vô cùng bức xúc”, anh Shan chia sẻ.

Phía đại lý sau đó đã yêu cầu anh bỏ ra 300 USD (khoảng 7 triệu đồng) để sửa chữa dây curoa trên chiếc Mercedes-Benz C180 bởi “lỗi này không thuộc diện được bảo hành”.

Ngoài ra, phía đại lý cho biết sẽ phải giữ lại chiếc Mercedes-Benz C180 khoảng 3 ngày bởi họ “cần chạy thử xe và đảm bảo không còn lỗi nào xảy ra trong quá trình vận hành”.

“Tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đồng ý”, anh Shan cho hay.

Tuy nhiên, sau đó dù đã quá hạn nhiều ngày nhưng phía đại lý vẫn “im hơi lặng tiếng” và không giao lại xe cho anh Shan. Thậm chí, khi anh Shan gọi điện yêu cầu không sửa chữa nữa và buộc đại lý phải giao lại xe cho mình thì nhân viên của đại lý đã phớt lờ và không thèm tiếp chuyện anh.

Mãi cho đến khi anh Shan dọa sẽ báo cảnh sát, phía đại lý mới miễn cưỡng giao chiếc Mercedes-Benz C180 lại cho anh và khẳng định chiếc xe đã được sửa chữa.

Thế nhưng, mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đây khi anh Shan mang xe đi gara khác để kiểm tra và phát hiện ra chiếc Mercedes-Benz C180 của mình vẫn chưa được sửa chữa. Điều này đồng nghĩa với việc chiếc Mercedes Benz C180 của anh Shan đã bị đại lý “vứt xó” ở garage trong vòng 15 ngày mà không rõ lý do.

Phía đại lý lên tiếng xin lỗi sau khi anh Shan dọa kiện (Ảnh: Headtopics)

Bức xúc trước thái độ và cách làm việc kém chuyên nghiệp của đại lý này, anh Shan đã quyết định đâm đơn kiện. Tuy nhiên, sau khi phía đại lý gửi lời xin lỗi và đưa ra mức đền bù thỏa đáng, anh Shan đã từ bỏ ý định kiện tụng của mình. Dù vậy, anh cũng khẳng định sẽ không bao giờ có ý định quay trở lại đại lý này để mua xe thêm một lần nào nữa.

Minh Nhật (Theo Headtopics)

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!