Cuối năm là thời điểm các nhãn hàng, nhà bán lẻ và người tiêu dùng mong đợi nhất, bởi lẽ, đây không chỉ là ngày hội đại hạ giá để sắm sửa những món đồ có giá trị cao nhưng hiếm khi giảm giá sâu trong năm, mà còn là cơ hội cho DN kích cầu mua sắm.

“Nhộn nhịp” các chương trình ưu đãi dịp cuối năm

Thời điểm cuối năm đến gần cũng là dịp người dân cả nước háo hức mua sắm chuẩn bị cho các dịp lễ Tết. Tại các trung tâm thương mại, siêu thị, trên các tuyến phố thời trang, lượng khách có xu hướng tăng lên khi các nhãn hàng, DN tung ra các chương trình ưu đãi, giảm giá sâu. Đây là cơ hội để người tiêu dùng sở hữu những món đồ giá trị.

{keywords}
 

Bên cạnh phương thức mua sắm trực tiếp, trong thời đại công nghệ 4.0 cùng với dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, mua sắm online cũng được dân công sở đặc biệt ưa chuộng khi các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn không ngừng tung ra những chương trình “săn sale” để đáp ứng nhu cầu của thị trường, đặc biệt là “mùa sale cuối năm”.

Không chỉ có các trang TMĐT, các nhà cung cấp, các đơn vị bán lẻ mới áp dụng khuyến mại, giảm giá sâu dịp cuối năm mà ngay cả các đơn vị tài chính, ngân hàng cũng áp dụng ưu đãi chi tiêu hấp dẫn.

Chị Hồ Thanh Hương (Tây Hồ, Hà Nội) cho hay: “Tôi mới về nhà mới nên có nhu cầu mua sắm đồ dùng gia đình rất nhiều. Mùa sale cuối năm là cơ hội tuyệt vời cho gia đình tôi. Không chỉ mua được chiếc tủ lạnh ưng ý với giá siêu khuyến mại từ nhà sản xuất, tôi vô cùng bất ngờ khi được hoàn tiền từ việc chi tiêu bằng thẻ tín dụng”.

Có thể thấy, trước xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt, nhiều ngân hàng đã tích hợp đa dạng hình thức thanh toán trên các nền tảng TMĐT nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Với việc sở hữu chiếc thẻ tín dụng, người tiêu dùng dễ dàng nhận ưu đãi “khủng” từ các ngân hàng, tổ chức tài chính cộng thêm ưu đãi giảm giá sâu từ các nhà cung cấp trong mùa sale cuối năm.

SeABank hoàn tiền khi mua sắm bằng thẻ tín dụng và ghi nợ

Ưu đãi được nhiều ngân hàng áp dụng đó là chính sách hoàn tiền khi mua sắm bằng thẻ tín dụng, thậm chí có những ngân hàng, trong đó có Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) còn tích hợp tính năng hoàn tiền trên cả hai loại thẻ tín dụng và ghi nợ.

Theo đó, với dòng thẻ tín dụng Visa Platinum, khách hàng được hoàn 3% cho mọi giao dịch thanh toán tại POS bằng ngoại tệ, số tiền hoàn tối đa 3 triệu đồng/tháng, và hoàn 0,3% cho mọi giao dịch thanh toán khác, không giới hạn số tiền hoàn.

Khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ Visa SeAPremium được hoàn 1% cho mọi giao dịch thanh toán bằng ngoại tệ, và hoàn 0,5% cho mọi giao dịch thanh toán bằng VNĐ. Với dòng thẻ ghi nợ Visa/MasterCard Gold, khách hàng được hoàn 1% cho mọi giao dịch thanh toán bằng ngoại tệ, hoàn 0,2% cho mọi giao dịch thanh toán bằng VNĐ.

Chưa dừng ở đó, khi sử dụng thẻ có tính năng hoàn tiền tại SeABank, khách hàng còn có cơ hội nhận quà tặng giá trị theo mỗi đợt khuyến mãi của các chương trình ưu đãi.

{keywords}
 

Cụ thể, từ nay đến hết tháng 10/2/2021, khách hàng mở mới thẻ tín dụng quốc tế Visa Platinum có phát sinh chi tiêu cao nhất (tối thiểu từ 30 triệu đồng) sẽ nhận được quà tặng đặc biệt là điện thoại Iphone 12 Pro Max, khách hàng mở mới thẻ ghi nợ quốc tế SeAPremium có phát sinh chi tiêu cao nhất (tối thiểu từ 20 triệu đồng) sẽ nhận được 01 đồng hồ Apple Watch. SeABank dành 3 tai nghe Airpods 2 cho 3 khách hàng mở mới thẻ ghi nợ quốc tế Visa/MasterCard hạng Gold có phát sinh chi tiêu cao nhất tối thiểu từ 10 triệu đồng.

Cuộc sống hiện đại là cần biết cân bằng mọi thứ bao gồm những khoản chi tiêu cá nhân và chi tiêu gia đình, tiếp cận những xu hướng thanh toán hiện đại để nhân đôi lợi ích, tiết kiệm được thời gian, công sức và tài chính nhất là vào mùa sale cuối năm. Đây cũng là một trong những lý do mà bạn nên sở hữu ít nhất một chiếc thẻ tín dụng trong tay để có thể trở thành người tiêu dùng thông thái trong thời đại số 4.0.

Lê Hương