Trong năm 2023, các nhà bán lẻ đã có sự phát triển, tăng độ “phủ sóng” hệ thống phân phối, thay đổi chiến lược để đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, sức mua của người dân có xu hướng tăng, giúp cho ngành bán lẻ sôi động và tăng trưởng hơn so với thời điểm 2020 - 2022. Hiểu được điều này, Công ty TNHH đầu tư Tôm Fruits Việt Nam đã có có sự điều chỉnh phù hợp trong chiến lược kinh doanh, phát triển mô hình bán lẻ hoàn toàn mới: Mua tận gốc, bán tận ngọn giúp chị em tối ưu được chi phí hàng tháng!

Một trong những yếu tố quan trọng tác động trực tiếp đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng là chất lượng sản phẩm. Theo đại diện công ty, hệ thống 27 cửa hàng của Tôm Fruits cung cấp các mặt hàng nhu yếu phẩm như hoa quả, thực phẩm, tiêu dùng, gia dụng… có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

“Tôm Fruits cũng liên kết với các nhà vận chuyển uy tín hàng đầu, sẵn sàng đưa hàng hóa đến tận tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất, giúp thực phẩm luôn ở trạng thái tươi ngon và giữ được chất dinh dưỡng”, đại diện công ty cho biết.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Tôm Fruits mang tới chính sách bình ổn giá, giúp khách hàng tiết kiệm 30% chi phí mua sắm. 

Trong thời kỳ hiện nay, người tiêu dùng thông thái có nhiều phương thức và sự lựa chọn khi mua sắm hàng ngày. Sự tiện lợi và nhanh chóng, địa chỉ mua hàng có vị trí gần nhà cũng được nhiều người ưu tiên lựa chọn. 

Với 27 cửa hàng tại Hà Nội cùng 2 cửa hàng tại Thái Nguyên và Hải Dương, Tôm Fruits góp phần giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại khi mua sắm các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu. Hệ thống bán lẻ Tôm Fruits có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, phục vụ tận tình chu đáo, giúp khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp. 

Anh Vũ Đình Phương - CEO của Tôm Fruits 

Theo CEO của Tôm Fruits, “Trong tương lai, Tôm Fruits sẽ tiếp tục đi mới sáng tạo, mở rộng các cơ sở của mình, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không gian mua sắm và các sản phẩm chất lượng cao. Mục tiêu đến hết năm 2023, Tôm Fruits sẽ tăng tốc phát triển với 60 điểm bán hàng trên cả nước, đến năm 2025 đạt 300 cửa hàng. Định hướng của Tôm Fruits chính là trở thành tổng kho bán lẻ hàng đầu với mô hình mua tận gốc bán tận ngọn, giúp người tiêu dùng tiết kiệm đến 30% chi phí hàng thiết yếu hàng tháng, trở thành địa chỉ uy tín được người tiêu dùng lựa chọn”.

Đặng Nhung