IMG_6191.jpg
 Ông Ono Masuo - Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM trong sự kiện khai mạc Hương vị Nhật Bản 2024

Trong khuôn khổ của Diễn đàn Xuất khẩu Thực phẩm Nhật Bản (Japan Food Export Platform) năm nay, Tổ chức Xúc tiến Mậu dịch Nhật Bản (JETRO) đã hợp tác MM Mega Market quảng bá cho các mặt hàng thực phẩm Nhật Bản thông qua sự kiện “Hương vị Nhật Bản - Taste of Japan”. 

Nhân dịp này, từ ngày 27/06 - 10/07, MM Mega Market mang đến hàng loạt ưu đãi giảm giá tới 40% cho các sản phẩm thực phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, đem đến cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam thưởng thức ẩm thực xứ sở hoa anh đào với giá tốt.

Một số sản phẩm điển hình như: cá saba, bạch tuộc Tako, sò điệp đông lạnh, phô mai Q.B.B, súp miso các loại, mì soba Yamamori Simba, ngũ cốc trái cây Calbee, bột nêm nấm Shitake… đang được bán ở MM Mega Market với giá hấp dẫn.

IMG_6192.jpg
Tại sự kiện, khách tham dự được thưởng thức những món ẩm thực đặc trưng Nhật Bản được làm từ bàn tay các đầu bếp tài hoa
IMG_6193.jpg
 Hàng loạt sản phẩm Nhật đang có mức ưu đãi hấp dẫn tại các hệ thống MM Mega Market

Cũng trong thời điểm này, MM Mega Market tổ chức tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 8 năm ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Trong “đại tiệc ưu đãi” kéo dài từ 27/06 - 10/07 có sự kiện tuần lễ thương hiệu giảm đến 50% từ nhiều hãng nổi tiếng như: Philips, Elmich, Luminarc, Inochi… Bên cạnh đó, các chương trình như: Mua 1 tặng 1, Mua 2 tính tiền 1… cho các sản phẩm gia dụng; chương trình mua nhiều lợi nhiều cho các sản phẩm đồ uống bánh kẹo… cũng giúp người tiêu dùng tiết kiệm nhiều chi phí khi mua sắm.

IMG_6194.jpg
 MM Mega Market đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để tri ân khách hàng nhân dịp siêu thị sinh nhật 8 năm

Bên cạnh đó, từ nay cho đến hết ngày 10/7, khách hàng MM Mega Market còn có cơ hội được nhân 8 điểm tích lũy MCard khi mua hàng tại khắp hệ thống. Đặc biệt, các khách hàng thành viên Mcard còn được ưu đãi tặng voucher 100.000 đồng khi mua hóa đơn 500.000 đồng.

MM Mega Market Việt Nam (MM) là thương hiệu chiến lược thuộc tập đoàn đa quốc gia BJC/TCC. Là hệ thống bán sỉ bán lẻ hàng đầu cho khách hàng chuyên nghiệp và hộ gia đình tại Việt Nam, MM Mega Market từng bước chinh phục hàng triệu trái tim của người tiêu dùng Việt với những giá trị mang tinh thần "Đặt khách hàng trong tim". Với nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt hành trình 8 năm qua, MM Mega Market ngày càng trở thành điểm đến mua sắm yêu thích, tin cậy của người tiêu dùng ở các tỉnh thành Việt Nam.

Bích Đào