Tại nước ta, giới chơi xe thường nổi lên những tay chơi xe khét tiếng ở phía Nam, đặc biệt là các đại gia Sài Gòn. Họ thường rất chịu chi cho thú chơi xe, từ mua những mẫu xe trị giá hàng trăm tỷ đồng tới việc chi tiền tỷ để nâng cấp gói độ cho xe.

W-bmw x6 larte 1.JPG.jpg

Đơn cử như chiếc BMW X6 của một đại gia Sài Gòn. Để sở hữu chiếc xe đa dụng kiểu dáng coupe này, chủ xe đã phải bỏ ra số tiền 4,5 tỷ đồng chưa gồm các chi phí khác để lăn bánh với biển số TP.HCM. Tổng giá trị xe ước tính lên tới hơn 5 tỷ đồng. Tuy nhiên, anh đã không ngại chi thêm hơn 1,5 tỷ đồng để nâng cấp xe.

W-bmw x6 larte 2.JPG.jpg

Chia sẻ với báo VietNamNet, anh Bá Minh Đức - đại diện đơn vị độ xe PhiPhi Performance - cho biết, tất cả các món đồ đều là hàng chính hãng nên giá trị gói độ cao hơn rất nhiều so với ngoài thị trường hiện nay.

Riêng gói độ bodykit đến từ thương hiệu Larte Design đã có giá hơn 700 triệu đồng. Nhờ bộ bodykit mới, diện mạo chiếc xe trở nên hầm hố, thể thao hơn rất nhiều. Phần đầu xe bổ sung bộ líp cản trước với nhiều hốc gió nhỏ. Mặt ca-lăng thay khung viền mới làm bằng sợi carbon. Nắp ca-pô cũng thay sang loại có nhiều đường gân lớn hơn.

Đuôi xe thay đổi với cản sau hầm hố hơn, tích hợp bộ khuếch tán mới. Bên trên có thêm tấm ốp làm từ sợi carbon, nối liền cụm đèn hậu và thay thế logo BMW bằng logo của hãng độ Larte Design. Bên trên cửa khoang hành lý bổ sung cánh lướt gió.

Một số chi tiết khác trong gói độ lắp trên chiếc BMW X6 này cũng sử dụng vật liệu carbon để tăng tính thẩm mỹ như ốp gương chiếu hậu, ốp sườn, ốp trên vòm bánh trước và cánh gió phía cuối mui xe.

W-bmw x6 larte 10.JPG.jpg

Đặc biệt, bộ mâm xe đã có giá lên tới hơn 300 triệu đồng – ngang ngửa một chiếc VinFast VF3. Đây là loại mâm BMW 818M vốn dành cho mẫu X6M và X5M, mang kích thước 21 inch cùng thiết kế đa chấu.

W-bmw x6 larte 11.JPG.jpg

Bên cạnh đó, xe còn nâng cấp thêm hệ thống ống FI Downpipe Mach5. Riêng món đồ này tiêu tốn của chủ xe số tiền hơn 150 triệu đồng. Nhờ ống xả mới, âm thanh từ động cơ của xe trở nên uy lực, mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Đắt tiền không kém là hệ thống phuộc hơi, giúp xe có thể nâng/hạ khoảng sáng gầm bằng nút bấm bên trong cabin. Giá trị hệ thống này khoảng hơn 200 triệu đồng. Ngoài ra, gói công nghệ an toàn ACC Pro của BMW nâng cấp cho xe cũng có giá hơn 150 triệu đồng.

Chiếc BMW X6 vẫn sử dụng động cơ 3.0 lít tăng áp đơn, 6 xi-lanh thẳng hàng, công suất 340 mã lực tại vòng tua máy 5.500 - 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 1.500 - 5.200 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp Steptronic và dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Xe tăng tốc 0-100 km/h trong 5,5 giây.

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!