Thẻ cào chương trình “Xây Hà Tiên - Nhận ngay Lân vàng”

Công ty Cổ phần Xi măng Vicem Hà Tiên triển khai chương trình khuyến mãi mang tên “Xây Hà Tiên - Nhận ngay Lân vàng”, theo đó, khách hàng mua xi măng Vicem Hà Tiên có cơ hội trúng 3 Giải Đặc biệt 1 lượng Vàng miếng SJC 9999, dập ép in logo Vicem Hà Tiên và 6 giải Nhất xe máy Honda Vision phiên bản cá tính. 

 

Ngoài ra còn có các phần quà giá trị cao như: hàng chục chỉ vàng SJC 9999, hàng chục ngàn Phiếu mua hàng Bách Hóa Xanh trị giá từ 50.000đ - 500.000đ cùng hàng ngàn phần quà thiết thực khác. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 3 tỷ đồng. 

 

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động lớn trong năm 2022 của Vicem Hà Tiên, được công ty chú trọng và đầu tư nhiều công sức, nhằm tri ân khách hàng và các nhà phân phối đã đồng hành cùng Vicem Hà Tiên suốt chặng đường 57 năm phát triển, đặc biệt trong bối cảnh cả nước gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19.

 

 Thể lệ tham gia chương trình như sau: Với mỗi 15 tấn (300 bao), khách hàng sẽ nhận được một thẻ cào trúng thưởng tại các điểm bán sản phẩm Vicem Hà Tiên (cửa hàng vật liệu xây dựng, nhà phân phối…). Chương trình không áp dụng cho các đối tượng là CBCNV của Vicem Hà Tiên, CBCNV của các nhà phân phối, cửa hàng vật liệu xây dựng của Vicem Hà Tiên, và CBCNV của các công ty in ấn quảng cáo liên quan đến chương trình này.

 Công ty Xi măng Vicem Hà Tiên - Lớn mạnh do bạn và vì bạn

Xi măng Vicem Hà Tiên được biết đến là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất xi măng tại Việt Nam. Hình ảnh biểu tượng Kỳ Lân vừa gần gũi, vừa thân thương đã có mặt trong khắp các công trình từ dân dụng cho đến công nghiệp trên khắp Việt Nam và cả công trình nước ngoài. 

Trong chặng đường hơn 57 năm phát triển, Xi măng Vicem Hà Tiên ghi dấu ấn với người tiêu dùng bởi nhiều thành tựu, giải thưởng và thành tích đáng kể. Trong đó, có giải Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn từ năm 1997 đến nay; giải Thương hiệu mạnh Việt Nam, Giải ASEAN- OSHNET và nhiều giải thưởng khác. 

Minh Ngọc