Năm điểm đến còn lại có mặt trong danh sách năm nay là Cartagene ở Colombia, Valencia ở Tây Ban Nha, Pigeon Forge ở Mỹ và Blackpool ở Anh.

Booking.com nhận định: “Mũi Né là địa điểm nổi tiếng với cả du khách bình dân và những người đang tìm kiếm một kỳ nghỉ sang trọng với ngân sách tiết kiệm. Đây cũng là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích bộ môn lướt ván”.

Với điều kiện gió lý tưởng từ tháng 10 đến tháng 3 và thời tiết nhiệt đới quanh năm, Mũi Né là nơi dành cho “một kỳ nghỉ phiêu lưu mùa thu ngập nắng”.

mui ne co gi dep ma thu hut du khach den vay.jpeg
Mũi Né là điểm đến mùa thu thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Ảnh: Happy Tour

Mũi Né, nằm cách Phan Thiết của tỉnh Bình Thuận 12 km trên bờ biển Nam Trung Bộ và nổi tiếng với những cồn cát trải dài

Booking đánh giá với chi phí hợp lý hơn các nước, việc lựa chọn Mũi Né là điểm đến sẽ mang tới cho du khách các hoạt động trên bãi biển có giá cả phải chăng bao gồm chèo thuyền kayak, mô tô nước và lướt sóng.

Với một đêm lưu trú có giá trung bình khoảng 220.000 đồng (9 USD), có rất nhiều điểm lưu trú ở Mũi Né nằm gần bãi biển Hàm Tiến và Chợ Rạng nổi tiếng.

Danh sách năm nay dựa trên đánh giá của khách du lịch đặt phòng tại hơn 28 triệu cơ sở lưu trú ở 155 quốc gia và vùng lãnh thổ trên Booking.com, với các tiêu chí bao gồm giá phòng khách sạn, chuyến bay, phương tiện đi lại và đồ ăn.

Theo Booking.com