Công ty MultiMedia JSC được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và tổ chức các chương trình truyền hình thực tế về thời trang và người mẫu tại Việt Nam như Vietnam's Next Top Model, Project Runway Vietnam, The Face Vietnam hay sự kiện Tuần lễ thời trang đình đám mang tầm quốc tế - Vietnam International Fashion Week…

{keywords}
 

Tuy nhiên, ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã khiến MultiMedia JSC cũng như nhiều đơn vị khác đều phải hủy bỏ việc tổ chức sản xuất đối với các chương trình có quy mô lớn kể trên. Đứng trước tình hình đó, với sự nhạy bén và chủ động, MultiMedia JSC đã nhanh chóng tìm ra những phương thức sản xuất phù hợp để chuyển mình, đáp ứng với những thay đổi trong giai đoạn “bình thường mới”.

{keywords}
 

Với mong muốn tiếp tục đem đến cho khán giả những chương trình giải trí hấp dẫn trong giai đoạn phòng chống dịch bệnh, MultiMedia JSC đã “bắt tay” nền tảng mạng xã hội lớn nhất toàn cầu - Facebook và Công ty Cổ phần Tiki để tổ chức chương trình truyền hình thực tế online thời giãn cách “The Next Face Vietnam” trên nền tảng trực tuyến OnMeeting.

{keywords}
 

The Next Face Vietnam 2021 là cuộc thi người mẫu được tổ chức trên nền tảng online, nhằm tìm kiếm và đào tạo những gương mặt trẻ có niềm đam mê trở thành người mẫu, không chỉ phù hợp với sàn diễn catwalk hay gương mặt quảng cáo cho những thương hiệu, mà còn có khả năng tạo sức ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội trong thời đại 4.0. Đó là sự khác biệt giữa The Next Face Vietnam so với Vietnam’s Next Top Model hay The Face Vietnam. 

{keywords}
 

Chia sẻ về quyết định này, bà Trang Lê - CEO MultiMedia JSC kiêm Tổng Đạo diễn và Giám đốc Sản xuất của The Next Face Vietnam 2021 cho biết: “Với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 cũng như nhận thấy sự “lên ngôi” của các ứng dụng và nền tảng mạng xã hội, chúng tôi đã lập tức thay đổi cách thức tổ chức sản xuất các chương trình sang nền tảng online, cho phép kết nối dù ở bất kỳ nơi đâu.

Là công ty chuyên về các chương trình, sự kiện thời trang, chúng tôi vẫn luôn tìm kiếm và đào tạo những thế hệ người mẫu mới để đáp ứng nhu cầu của thị trường về những người mẫu thế hệ 4.0, biết nắm bắt cơ hội và mong muốn được tỏa sáng và thành công trên các nền tảng kỹ thuật số. Đó chính là lý do chúng tôi quyết định tổ chức chương trình The Next Face Vietnam 2021”.

Như vậy, toàn bộ thí sinh và các thành viên BGK sẽ chủ yếu thực hiện việc tham gia và ghi hình qua nền tảng trực tuyến OnMeeting từ chính ngôi nhà của mình. Đây cũng là một yếu tố hấp dẫn và thu hút nhiều thí sinh ở khắp các vùng miền trong nước và quốc tế có thể dễ dàng đăng ký tham gia dự thi.

{keywords}
 

Chương trình hiện đang khởi động vòng Sơ tuyển online với đối tượng thí sinh tham gia từ 18 tuổi trở lên, không giới hạn giới tính cũng như khoảng cách địa lý. Những người có đam mê với thời trang và người mẫu, muốn tận dụng được khoảng thời gian giãn cách ở nhà để trau dồi thêm kinh nghiệm có thể đăng ký tham dự tại https://forms.gle/fefWXhXgY5R1znVaA.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ hotline 0976 99 88 44 hoặc truy cập Fanpage The Next Face Vietnam 2021 - https://www.facebook.com/thenextfacevietnam

Phương Dung