Liverpool ‘mở hàng’ năm 2024 một cách tuyệt đẹp với chiến thắng giòn 4-2 Newcastle, với cú đúp của Mohamed Salah (49’, 86’) cùng các bàn còn lại của Cutis Jones (74’) và Cody Gakpo (78’).

Liverpool Arsenal.jpg
Salah lập cú đúp cùng Liverpool thắng to Newcastle ngày đầu năm mới 2024

Kết quả giúp đoàn quân của thuyền trưởng Jurgen Klopp tiếp tục vị trí dẫn đầu sau 20 vòng đấu Premier League, hơn đội xếp nhì Aston Villa là 3 điểm và Man City (chơi ít hơn 1 trận) cùng Arsenal là 5 điểm.

Tuy nhiên, trong lúc mừng chiến thắng cùng học trò và đi quanh sân vỗ tay cảm ơn người hâm mộ đội nhà, Jurgen Klopp hoảng hốt khi phát hiện… mất nhẫn cưới!

Vị chiến lược gia người Đức đã đi tới đi lui xung quanh chỗ mình đứng để tìm nhẫn cưới xem có rơi đâu đó trên sân. Ông thậm chí còn nhờ cả nhân viên an ninh giúp đỡ tìm nhẫn cưới.

klopp mat nhan.jpg
Jurgen Klopp ăn mừng cùng học trò cũng như đi quanh sân bày tỏ cảm ơn người hâm mộ thì đột nhiên phát hiện mất nhẫn cưới
klopp.jpg
Ông được một phen hoảng hồn trước khi sung sướng hôn 'báu vật'

Tuy nhiên, cũng phải đến khi nhờ ‘mắt thần’ từ ống kính camera của nhà đài dò tìm ‘báu vật’, Klopp mới thở phào nhẹ nhõm, sung sướng hôn nhẫn cưới trước máy quay.

Vị thuyền trưởng Liverpool chia sẻ: “Tôi vừa trải qua cú sốc mạnh, nhưng mọi việc ổn rồi, chiếc nhẫn đã được tìm thấy.

Tôi từng đánh mất nhẫn cưới một lần rồi, rơi trên biển và phải thuê thợ lặn để tìm. Đôi lúc cơ thể tôi giảm một vài ký khiến chiếc nhẫn bị rộng”.