Thoạt nghe tưởng chuyện đùa nhưng thực tế có một dòng sản phẩm muối tinh chế từ nước mắt người đang được bày bán tại London, Anh.


Trang Daily Chilli đưa tin, hãng Hoxton Street Monster Supplies đang cung cấp cho thị trường bộ sản phẩm có tên gọi “Muối chiết xuất từ nước mắt”.

Điểm đặc biệt về các sản phẩm này, theo phát ngôn viên của hãng sản xuất, là muối có mùi vị khác nhau. Điều này là do nhà sản xuất đã sử dụng một bí quyết lâu đời, có tới hàng ngàn năm tuổi, để xử lý nước mắt người “tươi mới”, thu được ở những trạng thái cảm xúc khác nhau như cười sung sướng, đau khổ, giận dữ hay thậm chí cả khi bị hắt hơi hoặc cay mắt do thái hành.

Thông qua phương pháp tinh chế bí mật, hỗn hợp pha chế nước mắt “được đun sôi từ từ, kết tinh trong các bể chứa nông, sau đó được thu hoạch thủ công và cuối cùng được rửa qua trong nước mặn”.

Theo website chính thức của công ty Hoxton Street Monster Supplies, giá mỗi hũ muối tinh chế từ nước mắt có giá 7 Bảng (tương đương 225.000 VND) và giá cho trọn bộ sản phẩm gồm 5 hũ muối đặc biệt là 30 Bảng (khoảng 967.000 VND).

Tuấn Anh

Thần dược 'bí mật' của các phi hành gia

 NASA đã phát triển một loại nước ép hoa quả đặc biệt để bảo vệ các phi hành gia khỏi bức xạ vũ trụ.

Bộ kim tiêm không gây đau đớn

Tại Anh, người ta đã phát minh ra bộ kim cho phép tiêm không đau. Tác giả của bộ kim này là một chuyên gia 29 tuổi làm việc trong lĩnh vực thiết kế công nghiệp tên là Oliver Blackwell, thông tin trên BBC cho biết.

Ăn thịt khỉ có thể nhiễm HIV

Các nhà khoa học châu Phi cảnh báo, ăn thịt khỉ có thể khiến người nhiễm một loại virus nguy hiểm như HIV hay còn gọi là HIV thế hệ mới.