Theo đó, khi nhắn theo cú pháp *091# OK, thuê bao VinaPhone sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về các chính sách ưu đãi gói cước, các chương trình khuyến mãi mà thuê bao được hưởng. Kèm theo đó là hướng dẫn cụ thể để thuê bao có thể đăng ký sử dụng các chương trình, chính sách khuyến mãi này.

Ngoài thông tin khuyến mại, ưu đãi dành cho dịch vụ di động, với cú pháp miễn phí *091#, thuê bao VinaPhone cũng nhận được ngay những thông tin khuyến mại mới nhất về các dịch vụ khác của VinaPhone như Internet cáp quang FiberVNN, MegaVNN và truyền hình MyTV.

Đặc biệt, từ ngày 27/6/2017 đến hết 10/8/2017, VinaPhone sẽ tặng đến 450.000 phút gọi nội mạng miễn phí cho các thuê bao tra cứu khuyến mại với cú pháp *091# may mắn.

Theo đó, mỗi ngày 100 thuê bao may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên sẽ nhận được 100 phút gọi nội mạng miễn phí (sử dụng trong vòng 30 ngày).  Với thuê bao trả trước đang sử dụng gói thoại nội mạng trùng với nội dung ưu đãi, gói giải thưởng sẽ được cộng dồn vào tài khoản thoại nội mạng, thời hạn trùng với gói đang sử dụng.

Riêng với thuê bao trả sau, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi từ thời điểm nhận thưởng đến hết tháng dương lịch.