Đạt G và Du Uyên từng có mối quan hệ yêu đương kéo dài đến 3 năm. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi cách đây ít lâu, kèm theo chuyện chia tay này là lời tố cáo khiến hình ảnh cả 2 trở nên ồn ào trong mắt công chúng. Theo đó Du Uyên thẳng thắn nói Đạt G từng đánh bạn gái. 

Trưa 14/7, clip Du Uyên được cho là bị một người đàn ông đánh đập ngay trong bữa ăn lan truyền khắp mạng xã hội. Người đàn ông có hành động mạnh tay với phụ nữ được nhiều người cho là Đạt G vì Du Uyên từng chỉ trích anh từng có hành động bạo lực với cô trong thời gian yêu nhau. 

{keywords}
Tràn ngập bình luận tiêu cực dưới MV Bánh mì không của Đạt G, Du Uyên

VietNamNet đã liên hệ với đại diện của Đạt G nhưng chưa nhận phản hồi về sự việc nghi vấn trên. Trong lúc thực hư sự việc chưa rõ ràng, khán giả và cộng đồng mạng đã tràn vào bình luận dưới MV Bánh mì không - một sản phẩm âm nhạc chung của Đạt G và Du Uyên ra mắt cuối năm 2019.

Ca khúc vốn viết về tình yêu ngọt ngào của những người trẻ, trải qua nhiều khó khăn nhưng vẫn ở bên nhau, nhưng nay dưới phần bình luận lại nhận được rất nhiều bình luận tiêu cực và cách thiếu thiến chí dù Đạt G và Du Uyên đã công khai dừng mối quan hệ.

Showbiz Việt có khá nhiều những chuyện tình cảm công khai được khán giả yêu thích và ủng hộ nhưng sau đó cũng kéo theo nhiều bàn tán, thị phi bủa vây trên mạng xã hội với các bên. Tuy nhiên, các sản phẩm âm nhạc vốn là những dấu ấn riêng biệt, thể hiện công sức và tâm huyết của các nghệ sĩ, nay trở thành nơi để khán giả hay antifan vào bình luận thiếu thiện chí hay xúc phạm nghệ sĩ là điều không thực sự văn minh.

MV Bánh mì không - Đạt G, Du Uyên:

Đ.N

Dương Hoàng Yến đóng cặp với Đạt G kể chuyện tình quân ngũ

Dương Hoàng Yến đóng cặp với Đạt G kể chuyện tình quân ngũ

Tối 16/6, Dương Hoàng Yến chính thức phát hành MV “Xe anh đến đâu, em theo đến đó”. Đây là ca khúc do ca nhạc sĩ Vũ Hà Anh sáng tác, cũng là người yêu hơn 10 năm của Dương Hoàng Yến.